Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ bán Lukaku giá 25 triệu bảng

Thứ Ba 03/12/2013 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Lukaku ở sân Goodison Park, Everton đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Bỉ với một bản hợp đồng dài hạn.

Lukaku đang chơi rất hay ở Everton
Lukaku đang chơi rất hay ở Everton

Tuy nhiên, mức giá 25 triệu bảng mà phía Chelsea đưa ra thực sự là trở ngại không hề nhỏ đối với đội bóng vốn quen cảnh "thắt lưng buộc bụng" trong chi tiêu như Everton.

Mới đây, bản thân Lukaku thừa nhận, anh sẽ để ngỏ cánh cửa đầu quân cho đội bóng vùng Merseyside với bản hợp đồng dài hạn nếu Everton giành được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Cho đến nay, kỷ lục chuyển nhượng của Everton là khi họ vung 15 triệu bảng mua Fellaini cách đây 5 năm. Hè vừa qua, họ đã bán ngôi sao người Bỉ cho M.U với giá hời to 27,5 triệu bảng.

Kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Goodison Park, Lukaku đã đánh bại vị trí chủ công của Jelavic. Không mất nhiều thời gian thích nghi, tài năng trẻ người Bỉ đã thi đấu vô cùng ấn tượng.

Sau 9 trận ra sân ở giải Ngoại hạng, Lukaku đã 8 lần nổ súng. Mặc dù vậy, mới đây anh đã bị HLV Mourinho "chỉnh đốn" vì lời ăn tiếng nói chưa phù hợp.

Trong đội hình Chelsea hiện có 3 tiền đạo là Torres, Eto'o và Demba Ba, cộng thêm Schurrle thi thoảng cũng được đôn lên đá cắm.

Mặc dù vậy, những cái tên trên vẫn đang gây thất vọng khi chỉ 5 lần lập công ở giải Ngoại hạng mùa này. Hiện Mourinho đang rất muốn tậu thêm một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X