Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Sau Eden Hazard là ai?

Thứ Năm 07/06/2012 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vị chủ tịch người Nga Roman Abramovich đang rất quyết tâm “đại tu” lại toàn bộ đội hình của The Blues trước mùa giải mới được. Sau bản hợp đồng “bom tấn” Eden Hazard, vị tỷ phú này sẽ tiếp tục mang về sân Standford Bridge thêm 1 tiền vệ nữa, và cái tên được nhắm đến là Marouane Fellaini.

Tiền vệ đang khoác áo Everton được cho đang là mục tiêu số 1 của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng như chủ tịch Abramovich đang muốn “trẻ hóa” đội hình của đội bóng thành London trong mùa hè này. Fellaini được đánh là 1 trong những tiền vệ trụ thi đấu xuất sắc ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến Everton vào năm 2008.

Fellaini đang là tâm điểm của derby thành London trên thị trường chuyển nhượng
Fellaini đang trên con đường tới Standford Bridge.

Với lối chơi xông xáo cùng với khả năng tranh chấp tốt ở khu vực giữa sân, Chelsea hẳn rất muốn có được tiền vệ 24 tuổi này trong đội hình để thay thế “máy quét” Essien. Bên cạnh đó, việc “đội phó” Frank Lampard sắp bước sang tuổi 34, hàng tiền vệ của Chelsea đang rất cần có một tiền vệ trụ đủ đẳng cấp để đảm bảo độ chắc chắn cho tuyến giữa của The Blues trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Everton lại đưa ra giá khá “chát” khi đề nghị The Blues chi ra ít nhất là 20 triệu bảng cho tiền vệ người Bỉ. Bên phía đương kim vô địch Champions League, sau khi chi ra 40 triệu bảng để đưa về Marko Marin (8 triệu) và Eden Hazard (32 triệu) thì ban lãnh đạo cũng như vị chủ tịch người Nga Abramovich sẽ phải suy nghĩ về điều kiện trên.

Ngoài Fellaini, Chelsea còn đặc biệt để ý đến tài năng trẻ Jack Rodwell và từng muốn đưa cầu thủ này về Stamford Bridge từ mùa giải năm ngoái.

Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X