Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sau chuyển nhượng hè 2018: Quá nhiều câu hỏi cần lời đáp

Thứ Bảy 18/08/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qua một mùa hè nhiều biến động, Chelsea với "Sarri-ball" đang là ẩn số thú vị mùa này với hàng loạt câu hỏi cần tìm ra lời giải.

Một mùa hè sóng gió

Suốt từ cuối mùa trước, một loạt câu hỏi đã được đặt ra liên quan đến những cái tên quan trọng ở Chelsea. Antonio Conte liệu có ở lại? Eden Hazard và Thibaut Courtois thì sao khi họ tuyên bố sẽ quyết định tương lai sau World Cup 2018? 
Chelsea sau chuyển nhượng hè 2018 Quá nhiều câu hỏi cần lời đáp hình ảnh
Thibaut Courtois và Eden Hazard quyết định tương lai sau World Cup 2018.

Willian nhận được sự quan tâm từ Manchester United, N'Golo Kante liên tục bị Paris Saint Germain ve vãn.
Từ khi tiếng còi kết thúc trận chung kết FA vang lên, hồi kết cho một mùa giải nhiều sóng gió cho đến sau World Cup 2018, Chelsea im ắng lạ thường. Tương lai của Conte, Hazard, Courtois, Willian và Kante không được làm rõ.
Trong mùa hè, Antonio Conte thậm chí còn đến câu lạc bộ cùng với những cầu thủ không được dự World Cup. Aleksandr Golovin sau màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu trên quê nhà cũng đến Monaco, dù Chelsea được giới truyền thông đưa tin là theo sát cầu thủ người Nga hơn cả. 
Ngay cả khi HLV Maurizio Sarri được bổ nhiệm thay thế người đồng hương Antonio Conte, mọi rắc rối vẫn chưa kết thúc. Nguyên nhân Sarri đến muộn bởi Napoli kiên quyết không chịu nhả chiến lược gia này sớm, đồng thời chỉ chấp nhận cho Jorginho sang Stamford Bridge với cái giá cao như một phần trong bản hợp đồng.
Sarri
HLV Maurizio Sarri còn quá nhiều câu hỏi cần lời giải.

Màn trình diễn tệ hại của Jorginho trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City càng khiến vấn đề thêm trầm trọng. Chưa dừng ở đó, Chelsea mất Thibaut Courtois vào tay Real Madrid, đổi lại là mượn Kovacic trong vòng một năm mà chẳng có điều khoản mua đứt.
Những áp lực cứ thế dồn cả vào Marina Granovskaia - "người đàn bà thép" đứng sau chiến lược chuyển nhượng của The Blues.

Những câu hỏi để ngỏ

Có lẽ rất lâu rồi, Marina Granovskaia mới đứng trong một mùa hè khó khăn đến thế. Việc HLV Sarri đến muộn ảnh hưởng rất nhiều đến chính sách chuyển nhượng của Chelsea. Kasper Schmeichel, Jordan Pickford và Jack Butland từng được đưa vào tầm ngắm nhưng khi mùa giải đã đến, chẳng CLB nào sẵn sàng để mất người gác đền số một của họ.
Chelsea sau chuyển nhượng hè 2018 Quá nhiều câu hỏi cần lời đáp hình ảnh 3
Jorginho là một trong ba bản hợp đồng của Chelsea sau chuyển nhượng hè 2018.

Chelsea buộc phải chiêu mộ Kepa Arrizabalaga từ Atletico Bilbao với cái giá kỷ lục cho một thủ môn (71.6 triệu bảng). Đó là cái giá quá đắt đỏ cho một thủ thành chưa nhiều danh tiếng. Tất nhiên, khả năng của Kepa vẫn còn nằm trong vòng nghi vấn.
Jorginho, Kovacic và Kepa là tất cả những gì Chelsea làm được trên thị trường chuyển nhượng hè. Trong đó, Kepa là bản hợp đồng bất đắc dĩ. 
Hàng tiền đạo của Chelsea cũng gặp phải những ánh mắt hoài nghi. Alvaro Morata trong mùa trước chơi ngày một thất vọng, Olivier Giroud và Tammy Abraham được đánh giá chưa đủ sức lĩnh ấn hàng công của một đội bóng giàu tham vọng như The Blues.
Chelsea chieu mo Kepa o the khien cuong khi bi doi thu ep gia.
Chelsea chiêu mộ Kepa ở thế khiên cưỡng khi bị đối thủ ép giá.

Nhưng dù sao đi nữa, Chelsea vẫn có những dấu hiệu tích cực. Việc giữ chân thành công Eden Hazard, Willian và Kante giúp The Blues duy trì được lực lượng ổn định. Ở trận mở màn Premier League 2018-19, thầy trò Sarri đánh bại Huddersfield với tỉ số 3-0 trên sân khách.
Như Đạt (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X