Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp vượt mặt Arsenal vụ sao Lyon

Thứ Sáu 02/06/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea đang ở rất gần tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon, ngôi sao cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

 

Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đa năng, người vừa có khả năng phòng thủ lại vừa có khả năng tấn công tốt. Việc Kante và Matic cày ải quá nhiều ở mùa giải vừa qua có thể khiến họ sa sút ở mùa giải tới. Fabregas cũng chưa chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge, anh đang muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Rất nhiều mục tiêu được chuyển nhượng Chelsea đưa vào tầm ngắm, một trong số đó là tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon.
Chuyen nhuong Chelsea sap vuot mat Arsenal vu sao Lyon hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea muốn có Tolisso
Tolisso năm nay 22 tuổi, cầu thủ người Pháp là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của Lyon ở mùa giải này. Anh cực kỳ đa năng khi vừa có thể đá tiền vệ trung tâm, dạt cánh hoặc hộ công. Với nhãn quan chiến thuật tốt cùng nền tảng thể lực sung mãn, ngôi sao sinh năm 1994 có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí. HLV Conte đánh giá rất cao Tolisso và chuyển nhượng Chelsea mới nhất đang làm mọi cách để đưa anh về sân Stamford Bridge.
Chelsea dùng lương trên trời dụ dỗ sao Southampton
Nhà ĐKVĐ Premier League lăm le qua mặt Liverpool trong thương vụ Virgil Van Dijk, với mức lương 170.000 bảng/tuần thuyết phục trung vệ người Hà Lan cập bến...
Arsenal là đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp, nhưng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ thuộc về Chelsea. Thầy trò Conte có những bước đi mạnh mẽ hơn trong thương vụ này. Cụ thể, họ chấp nhận nhả bộ đôi Bertrand Traore và Zouma để đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ 22 tuổi. Traore đang chơi lên chân trong màu áo Ajax theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của Conte. Vị chiến lược gia người Italia cũng không đánh giá cao Zouma, ông muốn tìm kiếm trung vệ mới thay vì đặt niềm tin vào ngôi sao người Pháp.
Tien ve Corentin Tolisso to tinh voi Arsenal
Tiền vệ Corentin Tolisso sắp là người của Chelsea
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã có mặt ở thành phố London, và bắt đầu quá trình đàm phán về việc trao đổi cầu thủ với Chelsea. Trong trường hợp chiêu mộ thành công Tolisso, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Matic cho M.U. Ngôi sao người Serbia đang được Mourinho chèo kéo, nhưng The Blues chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu như tìm được nhân tố thay thế.

Tài năng của Corentin Tolisso


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X