Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp vỡ mộng chiêu mộ tuyển thủ Anh

Thứ Hai 30/07/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Pickford sắp gia hạn hợp đồng với Everton. Tờ Sunday Times đã đăng tải thông tin này và đồng nghĩa với việc hy vọng sở hữu thủ môn này của Chelsea và Bayern Munich.
 

Pickford trở thành “hàng hot”


Trước thềm World Cup 2018, Jordan Pickford bị nhiều nghi ngờ khi mới lần đầu dự một giải đấu lớn. Tuy nhiên, sự thật là thủ thành 24 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ. Anh là điểm tựa vững chắc trong khung thành Tam sư, giúp họ lọt vào bán kết và chỉ thua Croatia trong hiệp phụ.

Sau World Cup, Pickford nhận được nhiều sự quan tâm từ các tên tuổi tại châu Âu. Những Bayern Munich và Chelsea đều đánh tiếng muốn có người gác đền thuộc biên chế Everton.

Jordan Pickford sắp gia hạn hợp đồng với Everton hình ảnh
Pickford được quan tâm nhiều sau World Cup 2018

Đặc biệt là Chelsea khi họ cần tìm gấp một thủ môn thay thế Thibaut Courtois. Tuyển thủ Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng và đang rục rịch đàm phán chuyển tới bến đỗ trong mơ Real Madrid.
 

Chuẩn bị gia hạn hợp đồng


Thông tin mà tờ Sunday Times mới đăng tải sẽ khiến cả Bayern và Chelsea buồn lòng. Jordan Pickford sắp gia hạn hợp đồng với Everton. Đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng tưởng thưởng cho thủ môn số 1 của mình sau những màn trình diễn xuất sắc 1 năm trở lại đây.

jordan pickford

Nhưng Pickford sắp gia hạn hợp đồng với Everton


Hè năm ngoái, Everton bỏ ra số tiền lên tới 30 triệu bảng để có Pickford từ Sunderland. Thời gian trôi qua, giờ họ đã muốn làm mới giao kèo với cầu thủ sinh năm 1994. Không chỉ kéo dài thời hạn, Everton cũng muốn gia tăng mức đãi ngộ để giữ chân trụ cột của mình ở lại.

Hiện tại, Pickford vẫn đang trong kỳ nghỉ hè hậu World Cup 2018. Sau khi trở lại, anh sẽ cùng Everton tham gia vòng 1 Premier League với Wolves ngày 11/8 tới.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X