Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tống khứ được "người thừa"

Thứ Sáu 10/07/2015 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đúng như những gì đã đồn đoán, CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt được thỏa thuận với Chelsea để chiêu mộ tiền đạo người Pháp Loic Remy.

 

Ngay từ khi Besiktas ngỏ ý muốn có sự phục vụ của “kép phụ” tiền đạo Remy của Chelsea, nhiều người đã mường tượng ra rằng thương vụ này chắc chắn sẽ thành công bởi đội bóng có trụ sở tại Istanbul đã có vài lần cũng lôi kéo những người thừa tại The Blues. Có thể kể đến cựu cầu thủ người Cameroon Geremi Njitap trong quá khứ hay mới nhất là Demba Ba, chân sút mới chuyển đến đội chủ sân Vodafone Arena mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên sau khi để tiền đạo người Senegal dứt áo tới Trung Quốc để hưởng một mức lương ngút trời, Besiktas đã buộc phải tìm kiếm một tay săn bàn chất lượng ổn mà lại đang thất sủng. Và điểm đến của họ lại vẫn là Chelsea với Loic Remy. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lần này chỉ đề nghị mượn tiền đạo 28 tuổi kèm theo điều kiện mua đứt.

Theo thông tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất ngày hôm nay 10/7 trên tờ The Times, Chelsea đã đồng ý lời đề nghị từ đối tác quen thuộc. Đích thân chủ tịch Fikret Orman của Besiktas đã bay tới London để đẩy nhanh quá trình đàm phán và đội bóng này đã thành công chỉ trong khoảng hơn 1 ngày thương lượng. Mặc dù vậy, quyết định đẩy Remy ra đi của Chelsea được cho là khá bất ngờ khi chỉ cách đây mấy ngày, HLV Jose Mourinho còn nhất quyết không cho phép cựu tiền đạo của Newcastle ra đi. Tuy nhiên đó là lúc mà trong tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 tiền đạo khác là Diego Costa. Giờ đây, với sự xuất hiện của “mãnh hổ” Falcao, tương lai của Loic Remy tại Chelsea coi như chấm dứt.

Remy trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lyon và anh đã trải qua khá nhiều đội bóng tại Pháp trước khi bất ngờ đầu quân cho QPR ở mùa giải 2013/14. Ở mùa giải vừa qua cho dù phần lớn thời gian phải ngồi trên ghế dự bị, nhưng anh vẫn ghi được tới 7 bàn thắng. Chelsea hiện nay đã gần như sớm hoàn tất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 của mình với không quá nhiều xáo trộn. Ngay sau khi đẩy được Remy rời Stamford Bridge, họ có thể chào đón sự xuất hiện của thủ thành Asmir Begovic từ Stoke City để làm phương án dự bị cho Thibaut Courtois. Ngoài ra Jose Mourinho có thể cũng đang muốn mang về một tiền vệ cánh phải đẳng cấp nhưng ông sẽ chỉ chờ đến khi có cơ hội thuận lợi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X