Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp tiến gần đến cơ hội sở hữu "Drogba mới"

Thứ Bảy 30/04/2011 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tháng 5 này, Romelu Lukaku sẽ tròn 18 tuổi, cái tuổi mà con người ta sẽ phải tự chịu trách nhiệm trước những việc mình làm. "Drogba mới" sẽ phải quyết định đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo, ở lại Anderleech để tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm hay tới Premier League, nơi mà những đội bóng hàng đầu đang vẫy gọi.

Tháng Một vừa rồi, Lukaku đã tới tham quan sân Stamford Bridge và sau đó tiền đạo trẻ này đã cho biết thần tượng của mình là tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba, và đội bóng yêu quí cũng là Chelsea. Mùa này, Lukaku vẫn đang thi đấu rất ấn tượng dù mới 17 tuổi, xứng với cái biệt danh "Drogba mới" khi có tổng cộng 14 bàn cho Anderleech. Vì vậy, những câu lạc bộ lớn vẫn đang xếp hàng để có được chữ kí của Lukaku. Tiêu biểu như Chelsea, Tottenham, Manchester City hay Everton và một số câu lạc bộ tại Tây Ban Nha và Italia.

Tương lai của Romelu Lukaku sẽ được định đoạt trong 14 ngày tới

Trước đó, Anderleecht đã ra giá 30 triệu euro (tương đương 26,8 triệu bảng) cho Lukaku nhưng đến cuối mùa này mà "Drogba mới" nhất quyết đòi ra đi, chắc chắn đội bóng nước Bỉ sẽ giảm giá xuống. Mức giá đúng với Lukaku vào khoảng tầm 20 triệu euro (17,7 triệu bảng) và sẽ cộng thêm 5 triệu euro (4,4 triệu bảng) tùy thuộc vào phong độ của tiền đạo này.

"Mọi thứ sẽ được định đoạt trong 14 ngày nữa" - giám đốc điều hành của Anderleecht, Herman Van Holsbeeck đã khẳng định như vậy. Anderleecht cũng thừa hiểu với sự câu kéo của một loạt đại gia trên khắp châu Âu, việc giữ chân Lukaku là quá khó. Vậy chi bằng bán phắt tiền đạo trẻ này đi thu về một khoản tiền lớn mới là thượng sách.

Hiện tại, Chelsea đang có lợi thế trong việc chiêu mộ Lukaku bởi tiền đạo này cũng từng bày tỏ ý định muốn gia nhập Chelsea. Trong khi đó, The Blues cũng đang triển khai kế hoạch xây dựng lại lực lượng trong hè này với mục tiêu trọng tâm là hàng tiền đạo, khi Anelka và Drogba đều có khả năng phải ra đi. Vì vậy, Nếu Lukaku quyết định rời Anderleecht, nhiều khả năng câu lạc bộ tiếp theo mà "Drogba mới" khoác áo sẽ là Chelsea.

  • Như Đạt (Theo Bongdaso)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X