Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp “thưởng nóng” cho Nemanja Matic

Thứ Ba 03/03/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, ban lãnh đạo Chelsea sắp thưởng nóng cho tiền vệ Nemanja Matic một bản hợp đồng mới.

Nemanja Matic đầu quân cho Chelsea ở mùa Hè 2009, nhưng ở thời điểm đó, tiền vệ người Serbia còn quá trẻ nên không thể cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của The Blues.

Vì vậy, đến tháng 1/2011, Chelsea để Nemanja Matic sang Benfica của Bồ Đào Nha trong một phần thỏa thuận mua trung vệ David Luiz. Trong màu áo Benfica, Nemanja Matic đã tiến bộ vượt bậc, trở thành một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu châu Âu.

Chelsea sap thuong nong cho Nemanja Matic hinh anh
Matic đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Chelsea

Tháng 1/2014, Chelsea quyết định mua lại Nemanja Matic với mức phí 21 triệu bảng. Ngay trong lần trở về mái nhà xưa, tiền vệ người Serbia đã gây ấn tượng lớn với huấn luyện viên Mourinho.

Với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm cộng với nền tảng thể lực và thể hình lý tưởng, Nemanja Matic trở thành nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật mà huấn luyện viên Mourinho vận hành cho Chelsea.

Màn trình diễn xuất sắc của Nemanja Matic của Chelsea được chiến lược gia người Bồ Đào Nha khen ngợi hết lời. Thậm chí, Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo The Blues tăng lương cho Nemanja Matic.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, quá trình đàm phán hợp đồng của Chelsea với Nemanja Matic đang diễn ra hết sức thuận lợi. Được biết, ở bản hợp đồng mới tiền vệ người Serbia sẽ được hưởng lương khoảng hơn 100.000 bảng/tuần, cao hơn 30.000 bảng so với những gì đang nhận.

Hiện tại, hợp đồng của Nemanja Matic với Chelsea có thời hạn đến năm 2019. Theo một số nguồn tin thân cận, Nemanja Matic sẽ được The Blues gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X