Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp thưởng lớn cho Kurt Zouma

Thứ Năm 12/11/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Kurt Zouma, người đang chơi cực tốt từ đầu mùa giải năm nay.

Chelsea lên kế hoạch giữ chân Kurt Zouma


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Everton, trung vệ Kurt Zouma đã được Chelsea gọi trở lại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 chơi tròn vai. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ người Pháp thi đấu cực kỳ nổi bật.
 
Chelsea gia hạn hợp đồng với trung vệ  Kurt Zouma hình ảnh

Zouma đang chơi cực tốt ở Chelsea


Ngôi sao 26 tuổi đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Frank Lampard ở trung tâm hàng thủ, anh cùng với Thiago Silva là bộ đôi trung vệ số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Kurt Zouma thi đấu chắc chắn, anh còn hỗ trợ tấn công cực tốt với 2 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Sức trẻ của Zouma và kinh nghiệm của Silva đang giúp hàng thủ Chelsea duy trì sự chắc chắn rất lớn. Với những đóng góp của mình, trung vệ người Pháp sắp được thưởng lớn. Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, HLV Lampard đang thúc giục BLĐ Chelsea đang nỗ lực đàm phán nhằm cung cấp cho Kurt Zouma một bản hợp đồng mới. 

Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng, giúp trung vệ người Pháp vững tin và ngày càng cống hiến hơn nữa cho đội chủ sân Stamford Bridge. Hợp đồng hiện tại của Zouma với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2022, The Blues dự định ký thêm 2 năm hợp đồng mới với cầu thủ này.

Ở bản giao kèo mới mức lương thưởng của Zouma sẽ được cải thiện đáng kể. Nhiều khả năng trung vệ người Pháp sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh mới tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở đội bóng thành London.

Sao nhiễm Covid muốn giành danh hiệu cùng Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kai Havertz bày tỏ mục tiêu lớn cùng đội bóng mới.
VIDEO: Hỏa lực của Chelsea mang tên Hakim Ziyech
Ngày 5 tháng 11 năm 2019, Ajax cầm hòa Chelsea 4-4 ở Champions League, một trận đấu có đến 2 bàn phản lưới nhà, 2 tấm thẻ đỏ của cặp trung vệ đội bóng Hà Lan...
Vì lý do này, Olivier Giroud quyết rời Chelsea?
Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, tiền đạo Olivier Giroud đang cân nhắc khả năng rời Chelsea trong tháng 1 năm sau để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.
Ben Chilwell trên con đường tái hiện ngày tháng huy hoàng của Ashley Cole
Việc Chelsea cải thiện khả năng phòng ngự có đóng góp lớn của các tân binh, trong đó không thể không nhắc tới Ben Chilwell.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X