Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp thưởng lớn cho HLV Thomas Tuchel

Thứ Tư 05/05/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được nhà báo Angelo Mangiante của Sky Italia đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.
Cuối tháng 1 vừa qua, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard. Nhà cầm quân người Đức đã nhanh chóng tạo ra những sự thay đổi tích cực ở sân Stamford Bridge, giúp đội bóng thành London thăng hoa trên mọi mặt trận.
 
Chelsea lên kế hoạch giữ chân HLV Tuchel

Chelsea lên kế hoạch giữ chân HLV Tuchel


Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đang xếp thứ 4. Ở Champions League, với trận hòa 1-1 trước Real Madrid trên đất Tây Ban Nha, The Blues đang chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về vòng bán kết trên sân nhà. Ngoài ra, đội bóng thành London còn lọt vào trận chung kết FA Cup gặp Leicester.

Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Italia, Chelsea muốn giữ chân HLV người Đức. Ông viết trên trang cá nhân Twitter của mình: “Hợp đồng giữa Tuchel và Chelsea chỉ có thời hạn đến Hè 2022, BLĐ của họ rất hài lòng với thành tích hiện tại của CLB”.

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tuchel và đôi bên đã tiến gần đến sự đồng thuận. Nhà cầm quân người Đức sẽ ở lại Stamford Bridge đến năm 2024”.

Cũng theo Angelo Mangiante, để thuyết phục Tuchel ký hợp đồng mới, Chelsea đã tăng lương cho ông từ 7 triệu bảng/mùa lên mức 10 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, cựu HLV PSG và Dortmund còn nhận nhiều khoản tiền thưởng nếu giúp The Blues giành những danh hiệu.

Với những gì đã thể hiện, việc HLV Tuchel được tăng lương ở bản hợp đồng mới là hoàn toàn xứng đáng. Khi tương lai được đảm bảo, ông thầy 47 tuổi sẽ toàn tâm toàn ý tập trung vào việc đưa Chelsea tới những thành công.
Kroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của ChelseaKroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea
Chia sẻ trước trận quyết chiến với Chelsea, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tỏ ra khá bình thản.
Đây là khoảnh khắc tuyệt vời để Hazard toả sángĐây là khoảnh khắc tuyệt vời để Hazard toả sáng
Vào đêm nay, Eden Hazard sẽ có lần đầu quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge, với mục tiêu hạ gục đội bóng cũ Chelsea.
Trước đại chiến Real Madrid, HLV Thomas Tuchel khen ngợi một ngôi sao của ChelseaTrước đại chiến Real Madrid, HLV Thomas Tuchel khen ngợi một ngôi sao của Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Kante, ông cho rằng cầu thủ người Pháp có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đànNhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đàn
Vào đêm nay, chiếc vé còn lại tới Istanbul sẽ có chủ. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Real Madrid bán kết Champions League.
2 sơ đồ tối ưu của Chelsea trước Real Madrid2 sơ đồ tối ưu của Chelsea trước Real Madrid
Chelsea sẽ tiếp Real Madrid ở trận bán kết lượt về Champions League trên sân Stamford Bridge, dưới đây là 2 hệ thống mà HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X