Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp thưởng lớn cho Edouard Mendy

Thứ Sáu 03/12/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy, ở bản giao kèo mới The Blues chấp nhận tăng lương đáng kể cho thủ thành người Senegal.

Chelsea muốn giữ chân Edouard Mendy


Hè năm ngoái, Chelsea chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy từ Rennes với một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh đã đánh bại Kepa để trở thành thủ môn số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge.
Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Edouard Mendy

Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Edouard Mendy


Mùa giải vừa qua những đóng góp của Mendy giúp Chelsea vô địch Champions League, sang đến mùa giải năm nay anh tiếp tục duy trì sự ổn định rất cao. Theo Football Insider, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Edouard Mendy, ở bản giao kèo mới The Blues chấp nhận tăng lương đáng kể cho thủ thành người Senegal.

Hiện tại Mendy còn hợp đồng đến năm 2024 với Chelsea, anh nhận 60.000 bảng/tuần. Cầu thủ 29 tuổi là một trong những người hưởng lương thấp nhất ở đội 1 của The Blues. Đội bóng thành London muốn giữ chân anh đến năm 2025, ở bản hợp đồng mới mức lương của Mendy sẽ được tăng lên 100.000 bảng/tuần.

BLĐ Chelsea đang rất hy vọng Mendy sẽ sớm gia hạn, họ lo ngại rằng anh có thể rời sân Stamford Bridge nếu nhận được một lời đề nghị với mức lương khủng. Cầu thủ người Senegal mới đây khẳng định hài lòng với cuộc sống ở Chelsea, anh hạnh phúc khi được HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí bắt chính.

Khả năng Mendy gia hạn hợp đồng với Chelsea là rất cao, vấn đề là anh sẽ đồng ý với mức lương 100.000 bảng/tuần mà The Blues đưa ra hay sẽ đòi hỏi một chế độ đãi ngộ cao hơn là điều chưa thể khẳng định.
HLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôiHLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôi
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard thừa nhận mình không hề có chút công lao gì trong hành trình giành ngôi vô địch Champions League 2020/21 của...
Đội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn ChelseaĐội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn Chelsea
Michael Owen cho rằng Man City và Liverpool có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League ở chỗ đội hình xuất phát của họ chất lượng hơn.
Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?
Huyền thoại của West Ham, Tony Cottee tin rằng Chelsea sẽ là câu lạc bộ phù hợp với tiền vệ Declan Rice nếu anh rời Búa tạ.
NHM phát cuồng với hành động của Mason MountNHM phát cuồng với hành động của Mason Mount
Ở trận đấu giữa Watford và Chelsea, một fan hâm mộ đã cố gắng chạy vào sân để hy vọng được chụp ảnh với tiền vệ Mason Mount. Phản ứng của số 19 cũng khiến NHM...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X