Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp thanh lý thành công "bom xịt" Bakayoko

Thứ Hai 16/11/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko đang thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn từ Chelsea, và có đội bóng muốn mua đứt ngôi sao người Pháp.

Napoli muốn mua đứt Bakayoko


Chelsea phải bỏ ra tới 40 triệu bảng để có tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Với phong độ rất cao trong màu áo đội bóng Công quốc, cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Bakayoko không đáp ứng được kỳ vọng.
 
Chelsea sắp thanh lý thành công bom xịt tiền vệ Tiemoue Bakayoko hình ảnh

Napoli muốn mua đứt Bakayoko


Cầu thủ người Pháp không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn thất vọng, Chelsea đã đẩy Tiemoue Bakayoko tới AC Milan rồi Monaco theo dạng cho mượn. Dù Bakayoko chơi không tồi, nhưng anh không được trao cơ hội ở The Blues.

Hè năm nay, Chelsea tuyên bố sẵn sàng thanh lý cầu thủ 26 tuổi, song số tiền 25 triệu bảng mà họ yêu cầu khiến mọi CLB đều phải lắc đầu. Cuối cùng Bakayoko tới Napoli theo dạng cho mượn một mùa. Trong hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. 

Dù không được HLV Frank Lampard trao cơ hội ở Chelsea, nhưng tài năng của Bakayoko vẫn được đánh giá khá cao. Anh là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia. Việc có thời gian chơi bóng cho AC Milan cũng giúp cầu thủ này nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Napoli.

Sau khi cập bến Napoli, "bom xịt" của Chelsea đã chơi rất tốt. Từ đầu mùa giải anh ra sân 5 lần và đều cho thấy khả năng của mình. Phong độ tốt của Tiemoue Bakayoko tại Napoli đã khiến CLB này mới đây quyết định đặt vấn đề với Chelsea hỏi mua đứt tiền vệ sinh năm 1994. 

Hiện phía Chelsea đã giảm giá bán cầu thủ người Pháp, họ đang đề nghị mức giá vào khoảng 20 triệu euro. Napoli sẽ tiến hành đàm phán, họ chỉ chấp nhận chi tối đa 15 triệu euro cho thương vụ này.

Edinson Cavani sẽ bùng nổ sau bàn thắng vào lưới Everton
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Gus Poyet. Tiền đạo Edinson Cavani đang tỏ ra hưng phấn sau khi mở tài khoản ở sân Old Trafford.
Ross Barkley tiết lộ lý do chia tay Chelsea?
Tiền vệ Ross Barkley rời Chelsea cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn ở Hè 2020. Ngôi sao người Anh vừa hé lộ lý do chia tay đội bóng thành London.
Thống kê khó tin về khả năng cản phá của Edouard Mendy
Theo thống kê, trong 10 lần ra sân gần nhất trong màu áo Chelsea và ĐT Senegal, thủ môn Edouard Mendy có tỷ lệ cản phá thành công lên tới 90%.
Bruno Fernandes khẳng định thần tượng của mình hay hơn HLV Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói về niềm cảm hứng của mình tại Man United, bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X