Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp sửa chiêu mộ thành công thủ môn của Villarreal

Thứ Sáu 26/07/2024 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea vừa tiến được một bước dài trong thương vụ chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal.

Chelsea chốt xong giá mua Filip Jorgensen

Sau khi nắm quyền ở Chelsea, HLV Enzo Maresca muốn chiêu mộ thủ môn mới để phục vụ triết lý bóng đá của ông. Thời gian qua, The Blues theo đuổi Filip Jorgensen.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea ra giá 24 triệu Euro cho thủ thành người Đan Mạch. Lời đề nghị trên đã được Villarreal chấp nhận. 

Hiện tại, Chelsea và Villarreal đang nỗ lực để thống nhất được phương thức thanh toán. The Blues muốn số tiền trên được trả thành nhiều đợt. 

Filip Jorgensen
Filip Jorgensen chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Filip Jorgensen năm nay 22 tuổi. Kể từ mùa giải năm ngoái, anh chiếm suất bắt chính tại Villarreal.

Thủ thành sinh năm 2002 sở hữu phong cách thi đấu khá hiện đại. Trong đó, đặc biệt là khả năng chơi chân để tham gia vào quá trình luân chuyển bóng của đội nhà.

Chiêu mộ Filip Jorgensen, nhiều khả năng Chelsea sẽ chia tay một trong 2 thủ môn Robert Sanchez và Dorde Petrovic. Giới chuyên môn đánh giá khả năng Petrovic phải ra đi lớn hơn vì anh không phù hợp với triết lý của HLV Enzo Maresca. 

Trước đó, Chelsea cũng đã quyết định bán Kepa hè này. Thủ môn người Tây Ban Nha hiện đang tập luyện cùng đội trẻ để chờ ngày gia nhập đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X