Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp sở hữu Juan Mata

Chủ Nhật 21/08/2011 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ báo giới TBN và Anh, tiền vệ Mata đã ở rất gần Chelsea và dự kiến thương vụ này có thể hoàn tất trong vài ngày tới.

Trong ngày hôm qua, Mata vừa có buổi gặp gỡ chừng 15 phút với HLV Unai Emery của Valencia và nguyện vọng của cầu thủ là muốn được gia nhập Chelsea. Trước đó, anh cũng gặp gỡ với Chủ tịch Manuel Llorente và thống nhất được điều khoản quan trọng về phí chuyển nhượng.

Juan Mata sẽ gia nhập Chelsea?

Theo đó, mặc dù điều khoản phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ TBN lên tới 60 triệu euro nhưng anh được phép rời khỏi đội bóng nếu như có đối tác nào chấp nhận trả từ 25 triệu đến 30 triệu euro.

Vì lý do đó, gần như chắc chắn, Valencia buộc phải chấp nhận để ra đi với khoản phí 28 triệu euro mà Chelsea vừa ra giá mới đây. Về điều khoản cá nhân, do HLV Villa Boas khẩn khoản yêu cầu Chủ tịch Abramovich chiêu mộ Mata nên rất có thể tiền vệ này sẽ nhận được lương gấp ba lần số tiền anh nhận được sân Mestalla.

Giới thạo tin cũng cho hay, phía The Blues cũng chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm giành cho Mata. Hiện tại, “nút thắt” duy nhất của thương vụ này là Los Che muốn nhận một cục tiền mặt trong khi đó, đội bóng thành London lại cố gắng “nhồi” thêm những “hàng thải” vào thương vụ này để giảm bớt phí chuyển nhượng.

Mặc dù vậy, do tính chất gấp gáp của thương vụ này, nhiều khả năng, Chelsea sẽ nhượng bộ trả tiền cho Valencia. Hiện tại, những đối thủ lớn nhất của The Blues trong thương vụ này là Arsenal cùng Tottenham gần như đã chấp nhận “buông súng”.

Được biết, phía Valencia cũng chuẩn bị cho sự chia tay Mata bằng sự thay thế mang tên Pablo Piatti từ Almeria. Cùng với đó, “bày dơi” cũng đôn tiền vệ Juan Bernat từ đội trẻ lên.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X