Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp sở hữu “bom xịt” của Real Madrid

Thứ Năm 26/03/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng để tiền đạo Luka Jovic cập bến Chelsea nhưng chỉ theo dạng cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2020.

Luka Jovic có thể tới Chelsea ở Hè 2020


Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đang tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, song HLV Frank Lampard vẫn lên kế hoạch nâng cấp đội hình hướng đến mùa giải sau. Khi mà Giroud sắp trở thành cầu thủ tự do còn Michy Batshuayi muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, HLV người Anh rất muốn đưa về Stamford Bridge một tiền đạo mới.
 
Luka Jovic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn hình ảnh

Chelsea quan tâm Jovic


Được biết Chelsea đang dành sự quan tâm cho tiền đạo Luka Jovic, người hiện gây thất vọng ở Real Madrid. Chân sút người Serbia đến Bernabeu ở Hè năm ngoái từ Eintracht Frankfurt theo một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro, song dấu ấn tạo ra vô cùng nhỏ bé.

Từ đầu mùa 2019/20 Jovic mới được đá chính 4 lần ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ từng thi đấu cực tốt ở mùa trước không thể cạnh tranh nổi vị trí đá chính với Karim Benzema, thậm chí còn xếp sau cả Mariano Diaz ở vị trí mũi nhọn. Để hy vọng có Jovic, Chelsea chấp nhận chi 45 triệu euro.

Tuy nhiên, theo Diario Madridista, Real Madrid sẵn sàng để tiền đạo Luka Jovic chuyển sang Chelsea nhưng chỉ tạm thời theo dạng cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2020. Chủ tịch Perez vẫn muốn tương lai của Jovic nằm ở sân Bernabeu.

Trước đó, Chelsea mượn thành công Mateo Kovacic từ Real Madrid và ban đầu thỏa thuận cũng không kèm điều khoản mua đứt, song The Blues sau đó đã thuyết phục thành công Los Blancos bán tiền vệ người Croatia với giá 40 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X