Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp ra mắt tân binh thứ 3 ở Hè 2022

Chủ Nhật 31/07/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với Gabriel Slonina từ Chicago Fire sau khi đồng chi ra 15 triệu euro để có thủ môn người Mỹ.

The Blues lần đầu tiên bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Slonina vào đầu mùa Hè, nhưng lúc này Real Madrid đang chiếm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành cầu thủ 18 tuổi. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng của Los Blancos đã bị Chicago Fire từ chối.

Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với Gabriel Slonina từ Chicago Fire sau khi đồng chi ra 15 triệu euro để có thủ môn người Mỹ. ESPN cho biết The Blues đã đạt được thỏa thuận miệng để ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi, người đã có 33 lần ra sân cho Chicago Fire kể từ khi lên đội một vào năm 2021.

Gabriel Slonina

Gabriel Slonina sắp tới Chelsea

Có thông tin cho rằng Slonina hiện đang trên đường tới phía đội bóng thành London để hoàn tất thủ tục y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Chelsea. Slonina dự kiến sẽ trở lại Chicago Fire theo dạng cho mượn sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với đội bóng nước Anh.

Cầu thủ sinh năm 2004 chỉ chính thức cập bến Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2023. Slonina được đưa về để thay thế Kepa, người đã đạt được thỏa thuận tới Napoli. Hiện ở Chelsea Edouard Mendy vẫn đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Thomas Tuchel. 

Slonina nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè của Thomas Tuchel sau tiền đạo người Anh Raheem Sterling và hậu vệ Kalidou Koulibaly. Sau khi kết thúc loạt trận giao hữu ở Hè 2022, Chelsea hiện đang tập trung vào trận mở màn Premier League với Everton vào cuối tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X