Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp ra mắt tân binh “siêu khủng”

Thứ Ba 14/07/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Charles Aranguiz của Internacional, để có được tuyển thủ người Chile đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra khoảng 16 triệu bảng.


Chelsea vừa trải qua một mùa giải rất thành công với cú đúp danh hiệu (Premeir League và League Cup), The Blues đang sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ đang đạt phong độ cao. Thế nhưng Mourinho vẫn cần những nhân tố mới nhằm hướng đến tham vọng vô địch Champions League mùa tới, trong đó ưu tiên làm mới hàng tiền vệ. Người được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ưu tiên đưa về lúc này là tiền vệ Charles Aranguiz của Internacional.
Chelsea mua Charles Aranguiz voi gia 16 trieu bang hinh anh
Aranguiz sắp ra mắt Chelsea
Charles Aranguiz mặc dù không có thể hình lý tưởng nhưng lại sở hữu lối chơi rất thông minh, khả năng điều phối bóng và những đường chuyền dài có độ chuẩn xác cao cũng là điểm mạnh của cầu thủ này. Ngoài ra, tuyển thủ người Chile còn có khả năng tạo ra đột biến rất lớn nhờ những tình huống sút xa uy lực. Mùa giải vừa qua, Aranguiz chơi tổng cộng 24 trận trong màu áo  CLB Internacional (Brazil), anh có được 6 bàn thắng và góp công không nhỏ giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH giải VĐQG Brazil.

Chelsea muốn mua Aranguiz là do màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này tại Copa America 2015. Cụ thể, ở giải đấu này cầu thủ mang áo số 20 là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội chủ nhà lần đầu tiên vô địch Copa. Anh đóng góp 2 bàn thắng và một pha kiến tạo tại giải đấu lần này, trong trận chung kết với Argentina Aranguiz được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thực ra không phải tới thời điểm này tài năng của cầu thủ sinh năm 1989 mới được bàn đến, trước đó anh cũng thi đấu rất tốt giúp Chile lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất tại World Cup 2014.

Chelsea rất muốn mua Aranguiz, để đánh bại Arsenal và Marseille đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 16 triệu bảng. Đây là số tiền mà Internacional muốn có trong trường hợp để Aranguiz ra đi. Tờ Metro cho rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ này, đội bóng của Brazil đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng từ phía The Blues. Vấn đề còn lại là những điều khoản cá nhân giữa Chelsea và cầu thủ 26 tuổi, những vấn đề này sẽ nhanh chóng được thông qua và Chelsea sắp công bố chính thức thương vụ này. Nhiều khả năng tuyển thủ người Chile sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Chelsea ở hè 2015 sau Radamel Falcao và Asmir Begovic.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X