Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp nổ "bom tấn" 110 triệu euro

Thứ Tư 30/05/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Mauro Icardi thay Alvaro Morata, đội bóng thành London chấp nhận chi 110 triệu euro mua ngôi sao người Argentina.

Maurizio Sarri muốn Chelsea đưa về Icardi


Chelsea sẽ công bố HLV Maurizio Sarri tiếp quản Stamford Bridge thay Conte vào cuối tuần này, ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch làm hài lòng cựu HLV Napoli bằng những bản hợp đồng chất lượng.
 
Chelsea muốn mua Mauro Icardi thay Alvaro Morata hình ảnh

HLV Sarri muốn Chelsea mua Icardi 


Ông thầy 59 tuổi không hài lòng với phong độ của Alvaro Morata, HLV người Italia muốn Chelsea bán chân sút 26 tuổi để đưa về một tiền đạo khác. Hiện Juventus quan tâm Morata, họ muốn chi 60 triệu euro mua cựu sao Real.

Chelsea muốn mua Mauro Icardi thay Alvaro Morata, đội bóng thành London đang quyết tâm trong thương vụ này. HLV Maurizio Sarri đánh giá cao tài năng của chân sút sinh năm 1993 và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.

Corriere dello Sport tuyên bố Chelsea sẽ cử người tới Italia đàm phán, họ muốn chiêu mộ thành công đội trưởng của Inter Milan trước khi World Cup 2018 diễn ra.
 

Chelsea chi 110 triệu euro cho Icardi

 

Inter Milan chắc chắn không muốn bán chân sút 25 tuổi, thậm chí họ còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Hiện Icardi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 110 triệu euro với Inter, Chelsea sẵn sàng chi đủ số tiền này.
 
tien dao Icardi

Chelsea chi 110 triệu euro mua Icardi


Đội bóng thành Milan đang quan tâm Morata, Chelsea có thể dùng cầu thủ 26 tuổi cộng 50 triệu euro để thuyết phục Inter nhả cầu thủ người Argentina. Như vậy là đội bóng của Italia sẽ có 2 cách lựa chọn, hoặc tiền mặt hoặc Morata cộng tiền.
Juventus sẵn sàng bán Higuain cho Chelsea nếu...
Juventus bán Gonzalo Higuain cho Chelsea trong trường hợp The Blues chi 52 triệu euro cộng tiền đạo Alvaro Morata theo chiều ngược lại.
Trong những mùa giải gần đây, Icardi là một trong những tiền đạo duy trì phong độ ổn định nhất Serie A. Mùa này, anh ghi 25 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, tính ra anh đã ghi 110 bàn sau 190 lần ra sân ở Serie A.

Với tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, ngôi sao sinh năm 1993 hoàn toàn có thể thành công khi cập bến Chelsea. Vấn đề ở chỗ ngoài The Blues, hàng loạt đội bóng cũng muốn có Icardi. Real và PSG cũng là những đội bóng quan tâm cầu thủ 25 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X