Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp “nắm” được Oscar

Thứ Năm 19/07/2012 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Chelsea đã tiến rất sát đến thành công trong thương vụ Oscar sau khi tiền vệ trẻ người Brazil đã tham dự buổi tiến hành kiểm tra y tế tại đại bản doanh của The Blues.

Thương vụ Oscar là thương vụ thứ 3 thành công của đội bóng Tây Nam London. Đây có thể coi là một vụ chuyển nhượng mà vị chủ tịch người Nga Abramovich đã chi khá đậm tay khi quyết định hỏi mua một tiền vệ trẻ với giá 25 triệu bảng.

Hiện tại thì Oscar đang tập trung cùng ĐT Olympic Brazil để tham dự Thế vận hội 2012. Tuy nhiên, Mano Menezes đã cho anh một đặc ân. Đó là được đến đại bản doanh của The Blues để tiến hành kiểm tra y tế ngay khi ĐT Olympic Brazil đáp máy bay xuống London. Buổi kiểm tra y tế đã diễn ra khá tốt đẹp và mọi thủ tục đã gần như hoàn tất.

Chelsea gần như đã nắm được Oscar trong tay
Chelsea gần như đã nắm được Oscar trong tay

Sau đó, Oscar đã ngồi lại cùng với BLĐ Chelsea để bàn thêm về những vấn đề cá nhân của anh trong bản hợp đồng mà anh sẽ ký với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng đã được chốt lại ở con số 25 triệu bảng. Hiện tại chỉ còn khúc mắc ở mức lương của Oscar tại Chelsea và những đãi ngộ của đội bóng dành cho anh.

Nếu thực sự gia nhập Chelsea, Oscar sẽ được thi đấu với tư cách là một số 10 thực thụ. Tuy nhiên, có một khúc mắc, bởi lẽ mới đây, HLV Di Matteo đã đưa về Stamford Bridge một số 10 khác là Eden Hazard. Vậy sẽ có một cuộc cạnh tranh giữ 2 tiền vệ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Thế giới tại The Blues. Ngoài ra, Oscar cũng tiết lộ rằng anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng bởi lẽ tại Chelsea hiện tại đã có 2 đồng đội với anh ở ĐTQG là trung vệ David Luiz và tiền vệ Ramirez.

Sự bổ sung Oscar đối với Chelsea mà nói sẽ có ý nghĩa khá quan trọng. Bên cạnh Hazard và Marin, Oscar đang được rất nhiều CĐV The Blues kỳ vọng nhằm đưa đội bóng của mình lên đỉnh cao tại Premier League, đồng thời bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X