Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp mua được Falcao

Thứ Tư 24/04/2013 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi rộ lên tin M.U tiến gần tới thỏa thuận với Atletico Madrid chiêu mộ Radamel Falcao thì bây giờ đến lượt Chelsea tự tin là họ sẽ có trung phong của tuyển Colombia này.

Chelsea được liên hệ với Falcao trước M.U nhưng bay giờ Sportsmail tiết lộ những tình tiết mới cho thấy đội bóng anh có thể sở hữu tiền đạo hàng đầu Châu Âu này. Các cuộc thương lượng giữa người của Chelsea với các đại diện của Falcao và phía Atletico đã diễn ra từ nhiều tháng nay nhưng đội bóng Anh tin là họ sắp ký được hợp đồng với anh.

Falcao sẽ khoác chiếc áo xanh của Chelsea mùa tới
 

Theo Sportsmail, Chelsea đã bỏ qua cơ hội mua Cavani trong mùa Hè để tập trung giành chữ ký của Falcao. Ông chủ Abramovich của họ đã bật đèn xanh cho gói tài chính dùng để đầu tư cho vụ Falcao. Gói tài chính này bao gồm 200.000 bảng/tuần là tiền lương trả cho chân sút có biệt danh “con hổ” và 46 triệu bảng là tiền phí chuyển nhượng Atletico Madrid đòi hỏi.

Thủ môn 20 tuổi của ChelseaThibault Courtois đóng vai trò trung tâm trong các cuộc thương lượng đưa Falcao tới London. Được Chelsea đem cho Atletico mượn, thủ môn người Bỉ đã gây ấn tượng ở sân Vicente Calderon và Atletico muốn giữ chân anh. Chelsea tin rằng Courtois có thể trưởng thành lên nhiều nếu họ đem anh cho một CLB ở Premier League mượn mùa tới. Nhưng “The Blues” sẵn sàng cho Atletico mượn Courtois  mùa nữa để tạo điều kiện thuận lợi cho vụ thương lượng mua Falcao của họ.

Vì Falcao, Chelsea đã từ bỏ ý định mua Cavani dù tiền đạo của Napoli cũng là mục tiêu chuyển nhượng họ theo đuổi từ lâu. Người đại diện của Cavani nói rằng Chelsea sẽ là điểm đến ưu tiên của thân chủ ông ta nếu Cavani chọn nước Anh làm bãi đáp tiếp theo. Nhưng Chelsea đã bỏ qua cơ hội này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X