Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp mất trắng trụ cột vào tay Arsenal, Lampard có suy nghĩ gì?

Thứ Bảy 08/08/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard cho rằng Chelsea sẽ sống tốt dù mất Willian ngay cả trước một kình địch cùng thành phố như Arsenal.

HLV trưởng The Blues lấy dẫn chứng là việc họ đối phó tốt với việc bán Eden Hazard cho Real Madrid vào mùa hè năm ngoái với giá 88 triệu bảng.

Willian có thể sang Arsenal


Willian được cho là đang đàm phán với Arsenal về một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Giao kèo của tiền vệ người Brazil với Chelsea sẽ đáo hạn sau mùa 2019-20 và đề nghị ký mới 2 năm của CLB không làm vừa lòng anh.

Chelsea sắp mất trắng trụ cột vào tay Arsenal, Lampard nghĩ gì hình ảnh
Có tin Willian sắp gia nhập Arsenal

Với nhiều người, dường như Willian đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea. Khi The Blues làm khách của Bayern Munich, cầu thủ 31 tuổi không tham dự do chấn thương gót Achilles.

Lampard lên tiếng

Lampard cho biết có mối quan hệ tuyệt vời với Willian từ khi còn là đồng đội cũ đến hiện làm người quản lý. Nhưng ông hy vọng Chelsea sẽ đối phó tốt với việc cựu binh này ra đi trong tương lai gần.

Sao Chelsea đạt thỏa thuận chuyển đến Arsenal
Tờ The Sun khẳng định Willian đã đồng ý gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Lampard nói trong một cuộc họp báo: “Không có vấn đề gì nếu có một sự thất vọng từ bất cứ bên nào trong tình huống liên quan tới Willian. Đó vẫn là cầu thủ của chúng tôi vào lúc này.”

“Willian bị chấn thương trong trận chung kết FA Cup và nghỉ trận tới với Bayern Munich dù đã rất cố gắng. Cậu ấy đã bị đau khi mùa giải khởi động lại. Tôi biết rất rõ Willian và đã nói chuyện với cậu ấy.”

HLV Frank Lampard
HLV Lampard trước thông tin có được

“Về mặt CLB, chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Mối quan hệ của tôi và Willian rất thân thiết. Tôi sẽ không cảm thấy thất vọng với quyết định của cậu ấy. Đó là một người đàn ông tuyệt vời và một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy cũng cảm thấy tốt về Chelsea.”

“Tôi không muốn bất cứ ai cố tìm thái độ tiêu cực. CLB cũng đã có động thái rất tốt trong việc này. Nếu cậu ấy bước tiếp, cá nhân tôi sẽ gửi lời chúc. Tôi nghĩ sẽ có một lỗ hổng từ người đã ở đây trong 7 mùa giải.”

“Khi tôi đến và Chelsea gặp rất nhiều vấn đề với các cầu thủ trẻ hơn, các cầu thủ trở về từ dạng cho mượn, các nhân tố mới, Willian là người được tin cậy về kinh nghiệm và phẩm chất của mình. Cậu ấy đã thể hiện điều đó trong cả một năm.”

“Cậu ấy có những quyết định của riêng mình. Chúng tôi với tư cách là một CLB sẽ luôn muốn tiến về phía trước, bất kể điều gì. Eden Hazard đã ra đi vào mùa trước song CLB tiếp tục làm việc theo cùng một hướng. Điều đó vẫn như vậy, bất kể cầu thủ nào ra đi.”

“Khi một cầu thủ hết hợp đồng, họ có quyền tự do và quyền chơi ở bất cứ đâu. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó và bước tiếp. Tôi không có vấn đề gì.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X