Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia chi ‘tiền tấn’, Chelsea sắp mất mục tiêu số 1

Thứ Năm 24/01/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sắp mất Leandro Paredes vào tay PSG. Chả là lãnh đạo đại gia nước Pháp đã duyệt chi số tiền khủng lên tới 39,5 triệu bảng (45 triệu Euro) cho tiền vệ người Argentina.
 

Chelsea tưởng đã có Paredes


Sau sự ra đi của Cesc Fabregas, Chelsea cấp tốc tìm kiếm một sự thay thế. HLV Maurizio Sarri đã giục giã bộ phận chuyển nhượng của The Blues suốt những ngày qua và công khai điều này trên mặt báo. Theo nhà cầm quân người Italia, họ dứt khoát phải có sự dự phòng cho Jorginho nơi trung tuyến.

Và sau khi suy đi tính lại, Chelsea đưa bộ đôi Leandro Paredes (Zenit Saint Petersburg) và Nicolo Barella (Cagliari) lên hàng đầu danh sách chuyển nhượng. Riêng với Barella, phía CLB chủ quản Cagliari khẳng định ngay không bán trụ cột khi mùa giải 2018/19 đang diễn ra.

Chelsea sắp mất Leandro Paredes vào tay PSG hình ảnh

Chelsea sắp mất Leandro Paredes vào tay PSG


Đồng nghĩa rằng, Chelsea sẽ tập trung hết sự chú ý vào Paredes trong tuần cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lãnh đạo The Blues đã duyệt chi số tiền 27 triệu bảng và về cơ bản đã có được sự đồng ý từ phía Zenit.
 

Nhưng PSG mới là người có lợi thế


Paris Saint-Germain với sự hậu thuẫn của giới chủ Qatar chưa khi nào tỏ ra chắt bóp trong mua sắm. Bất ngờ, họ đột kích trụ sở Zenit và hỏi mua Leandro Paredes. Không mất nhiều thời gian, phía PSG đã nhất trí chi số tiền lên tới 39,5 triệu bảng (45 triệu Euro), tức gần gấp rưỡi đề nghị của Chelsea cho tiền vệ người Argentina.

Nguy cơ Chelsea sắp mất Leandro Paredes vào tay PSG là cực lớn. Không chỉ phía Zenit, đội chủ sân Công viên các hoàng tử còn làm đẹp lòng cầu thủ 24 tuổi và đại diện với khoản “lót tay lên tới” 4,1 triệu bảng (5 triệu Euro).

Gần như chắc chắn, Chelsea sẽ phải điều chỉnh lại những đề nghị gửi tới Zenit và Paredes. Chỉ có như vậy, hy vọng sở hữu tân binh thứ 2 trong tháng 1, sau Gonzalo Higuain của họ mới trở thành hiện thực.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X