Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Với động thái này của Chelsea, Conte coi như mất việc

Thứ Bảy 26/05/2018 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện Chelsea sắp ký hợp đồng với HLV Sarri đến như một hệ quả tất yếu. Họ đang muốn tìm một thuyền trưởng mới thay Conte trong khi mục tiêu lại đang tự do sau khi rời Napoli.
 

Chelsea tiến gần tới Sarri


Chelsea đã đồng ý trả khoản tiền 8 triệu bảng bồi thường hợp đồng của Maurizio Sarri với Napoli. Dù đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng, đội bóng miền Nam Italia vẫn giữ lại nhà cầm quân 59 tuổi. Điều đó đồng nghĩa với việc muốn có được Sarri, phía Chelsea phải chi tiền phá hợp đồng và họ đã làm điều đó.

Dù Chelsea chưa chính thức chia tay với Antonio Conte, quyết định chi số tiền trên cho Napoli coi như định đoạt tương lai của ông. Bất chấp đã đưa The Blues tới 2 danh hiệu tại Premier League và FA Cup trong 2 mùa qua, những người đứng đầu sân Stamford Bridge vẫn không hài lòng với cựu HLV Juventus.

Chelsea sắp ký hợp đồng với HLV Sarri hình ảnh

Chelsea sắp ký hợp đồng với HLV Sarri


Những quyết định sai lầm về chuyển nhượng cộng mối quan hệ căng thẳng với các cầu thủ trong đội của Conte bị xem là nguyên nhân chính dẫn tới việc Chelsea đi xuống. Dù Sarri bị cho là kém đẳng cấp hơn so với Conte, đội bóng thành London vẫn quyết định tìm kiếm một sự đổi mới.

Xem thêm:
Sao Napoli xác nhận chuyện HLV Maurizio Sarri đến Chelsea


Bộn bề công việc chờ HLV mới


Chelsea sắp ký hợp đồng với Sarri có thời hạn 2 năm. Nhà cầm quân 59 tuổi sẽ có lần đầu tiên ra nước ngoài làm việc trong sự nghiệp của mình. Ông từng dẫn dắt 9 đội bóng với đỉnh cao là ngôi á quân cùng Napoli mùa 2017/18 với số điểm 91, một kỷ lục CLB.

Conte lo so se bi sa thai
Conte không thể kiểm soát phòng thay đồ Chelsea

Tới Chelsea, Sarri sẽ có một núi việc quan trọng. Ông cần tái thiết đội hình để đưa The Blues trở lại Champions League sau khi chỉ xếp thứ 5 tại Premier League mùa vừa qua. Tương lai của Alvaro Morata vẫn còn chịu nhiều nghi ngờ sau phong độ trồi sụt từ khi gia nhập Chelsea. Những Juventus và AC Milan đều muốn đưa chân sút này rời sân Stamford Bridge.
Chi tiết hợp đồng HLV Sarri sắp ký với Chelsea
Maurizio Sarri ký hợp đồng với Chelsea, ông thầy người Italia sẽ dẫn dắt The Blues trong 2 năm với mức lương vào khoảng 5 triệu bảng/mùa.
Eden Hazard và Thibaut Courtois cũng đang nhấp nhổm ra đi khi chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Rồi những Gary Cahill, Pedro ở tuổi ngoài 30 cũng đã bộc lộ rõ sự sa sút…

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Thêm một đội bóng muốn giải cứu bom xịt của Chelsea
Inter Milan muốn mua Alvaro Morata, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 58 triệu bảng mua ngôi sao người Tây Ban Nha.
Cựu HLV Man City muốn rút ruột Chelsea
HLV Manuel Pellegrini muốn West Ham mua Willy Caballero của Chelsea vào tháng 6 này, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X