Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp ký hợp đồng với ngôi sao của Barca

Thứ Hai 24/06/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gerard Romero, Chelsea đã tiến một bước gần hơn đến việc ký hợp đồng với Marc Guiu sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 6 triệu euro (5 triệu bảng).

Cầu thủ 18 tuổi này đã có bước đột phá ở đội một tại Barca mùa trước, ghi 2 bàn sau 7 trận. Nhưng sự cạnh tranh mạnh mẽ trên hàng công của Barca khiến anh thường xuyên phải thi đấu cho đội Barca B, nơi anh ghi 6 bàn sau 17 lần ra sân.

Tuy nhiên, Marc Guiu có thể đã chơi trận cuối cùng cho Barca B khi họ bị đánh bại trong trận play-off thăng hạng Segunda Division vào Chủ nhật, bởi Chelsea hiện đã có động thái ký hợp đồng với tiền đạo này.

Chelsea chuan bi gianh chien thang trong cuoc dua gianh chu ky Marc Guiu

Chelsea chuẩn bị giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Marc Guiu

 

Theo Gerard Romero, Chelsea đã tiến một bước gần hơn đến việc ký hợp đồng với Marc Guiu sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 6 triệu euro (5 triệu bảng). Tiền đạo này cũng đang đàm phán với đội bóng ở Premier League.

Bayern Munich cũng đang nỗ lực ký hợp đồng với Guiu vào mùa hè này, nhưng có thông tin cho rằng Chelsea hiện là ứng cử viên sáng giá để có được tiền đạo trẻ của Barca. Guiu đã được Xavi cho ra mắt đội một Barca vào tháng 10 năm ngoái, anh ghi bàn ở lần chạm bóng thứ hai để ấn định chiến thắng 1-0 trước Athletic Bilbao.

Xavi nói sau khi Guiu tạo được ảnh hưởng ngay lập tức: “Marc, một cầu thủ trẻ của học viện đã tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi. Cá nhân tôi thích anh ấy. Tôi không có vấn đề khi trao cơ hội cho các cầu thủ từ học viện. Tôi trao niềm tin mà họ đã trao cho tôi khi tôi 17, 18 tuổi.

Tôi nhìn thấy quyết tâm của họ, họ như muốn nói rằng: Hãy trao cho tôi cơ hội và tôi sẽ đền đáp niềm tin từ bạn. Tôi đã thấy điều đó ở Gavi, Balde, Lamine, Fermin và Marc. Trông anh ấy không có vẻ sợ hãi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X