Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp giành Oscar

Thứ Ba 10/07/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc cách mạng về lực lượng ở Chelsea tiếp tục diễn ra khi Chelsea sắp có được chữ ký của tài năng trẻ Oscar dos Santos Emboaba Junior – hay vẫn được gọi một cách quen thuộc là Oscar.

Dù đã bỏ ra tới 42 triệu bảng cho Marko Marin và Eden Hazard trong mùa Hè này nhưng chủ tịch Roman Abramovich vẫn chưa muốn dừng lại khi mà Chelsea vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ kiến thiết Oscar của CLB Internacional. Cầu thủ 20 tuổi này được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil hiện nay.

Oscar sắp tới Chelsea
Oscar sắp tới Chelsea

Thực tế, Tottenham mới là đội đầu tiên quan tâm tới Oscar và họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng tới Internacional hồi tuần trước. Tuy nhiên, Chelsea đã đánh bại đội bóng cùng thành phố trong thương vụ này khi họ sẵn sàng bỏ ra từ 22 tới 25 triệu bảng cho Oscar.

Tài năng trẻ của Internacional đã gây ấn tượng cực mạnh hồi mùa Hè năm ngoái khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập một hat-trick tại World Cup dành cho lứa tuổi U20 trong trận CK với BĐN. Real Madrid và Barcelona cũng được cho là đang theo sát Oscar.

Oscar chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết hoặc đá ngay phía sau tiền đạo và được coi là một số 10 điển hình của bóng đá Brazil. Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi này còn có thể đá tốt bên cánh trái hoặc phải của hàng tiền vệ. Sự có mặt của Oscar sẽ tạo ra một sức ép không nhỏ dành cho Juan Mata, người sẽ nghỉ trong giai đoạn đầu của mùa bóng do phải tham dự Olympic London 2012.

Chelsea bị chê là chỉ biết phòng ngự khi họ đoạt chức vô địch Champions League mùa trước nhưng với việc theo đuổi Oscar và trước đó là những thương vụ thành công với Hazard, Marin, “The Blues” đã chứng tỏ rằng họ sẽ theo đuổi một thứ bóng đá đẹp trong mùa giải tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X