Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp gia hạn hợp đồng với Diego Costa

Thứ Ba 20/12/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Chelsea thông báo họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Diego Costa. Những cuộc đàm phán đang tiến triển khá tốt.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa thi đấu không quá tốt trong màu áo Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha chỉ ghi được 12 bàn tại Premier League. Hè qua, cầu thủ này tưởng như đã trở lại Atletico Madrid, tuy nhiên việc HLV Conte không thể mua được người thay thế khiến Costa phải ở lại. Chân sút sinh năm 1988 đã rất chuyên nghiệp, dù không thể trở lại Atletico nhưng anh vẫn đá hết sức mình trong màu áo Chelsea.
Chelsea sap gia han hop dong voi tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea
Mùa này, Costa đang đạt phong độ cực cao. Chân sút 28 tuổi đã ghi 13 bàn cùng 5 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Premier League. Với thành tích ấn tượng như vậy, Costa đang vững vàng ở vị trí đầu tiên trong danh sách Vua phá lưới. Những đóng góp ấn tượng của cầu thủ này giúp Chelsea đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ đã bỏ lại những đối thủ trực tiếp với khoảng cách khá xa. Dù tiền đạo gốc Brazil còn hợp đồng với The Blues tới tháng 6/2019 nhưng phong độ quá ấn tượng của Costa kể từ đầu mùa khiến Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh ngay từ bây giờ.
Liverpool quyết giành sao trẻ Brazil cùng M.U và Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tờ ESPN đưa tin Liverpool là CLB mới nhất tại châu Âu bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ trẻ Thiago Maia của Santos sau Man United, Chelsea cũng...
Chelsea dự định gia hạn thêm 2 năm với Costa, tức là hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại với sân Stamford Bridge đến tháng 6 năm 2021. Ở bản hợp đồng mới, mức lương của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được nâng lên đáng kể. Cụ thể là từ 150 nghìn bảng/tuần như hiện nay lên 200 nghìn bảng/tuần. Ngoài ra, con số phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này cũng được tăng lên đáng kể. Thậm chí nó có thể lên tới 100 triệu bảng, con số có thể làm nản lòng mọi đội bóng.
Chelsea sap gia han hop dong voi tien dao Diego Costa hinh anh 2
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Costa
Sở dĩ Chelsea lên kế hoạch gia hạn với Costa là do cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn và Atletico là một trong số đó. Nếu Griezmann ra đi, đội bóng thành Madrid sẽ làm mọi cách để mua lại Costa. Nhưng nếu cầu thủ gốc Brazil gia hạn với The Blues, khả năng chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi của đội bóng Tây Ban Nha gần như không còn. Cách đây không lâu, Chelsea cũng có ý định đưa về Sanchez của Arsenal. Nếu có được tuyển thủ người Chile, bộ ba Hazard, costa và Sanchez hứa hẹn sẽ tàn phá mọi hàng thủ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X