Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp đón tân binh từ Juventus?

Thứ Hai 18/04/2016 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc của Juventus, Beppe Marotta vừa tiết lộ rằng hai CLB sẽ thực hiện một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè 2016 tới.

HLV Conte
HLV Conte đang nhắm tới nhiều cái tên của Juventus

HLV Antonio Conte đã được thông báo sẽ đến tiếp quản Chelsea từ mùa giải tới cách đây ít lâu. Với việc đang đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng đội tuyển Ý, nhà cầm quân 46 tuổi cũng tranh thủ ngắm nghía hàng loạt cầu thủ đang chơi tại Serie A trước nhiệm vụ tái thiết đội bóng thành London vào mùa hè này. Được biết, những ngôi sao của AS Roma, Inter Milan và đặc biệt là đội bóng cũ Juventus đều đã lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân sinh ra tại Lecce.

Paul Pogba và Leonardo Bonucci là hai cái tên được đồn thổi sẽ cập bến Chelsea nhiều nhất. Bên cạnh đó, Juan Cuadrado nhiều khả năng cũng sẽ trở lại khoác áo The Blues vào năm sau. Mới đây, Giám đốc của “bà đầm già”, ông Beppe Marotta còn tiếp tục “đổ thêm dầu vào lửa” với lời khẳng định sẽ có một thương vụ chuyển nhượng được thực hiện giữa hai CLB ngay hè này.
Chủ tịch Chelsea hạ lệnh mua lại De Bruyne
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Roman Abramovich đã tiết lộ kế hoạch mua lại tiền vệ Kevin de Bruyne.

“Chúng tôi và Chelsea luôn tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi vui mừng vì giờ đây họ đã bổ nhiệm Conte làm HLV trưởng, điều mà 5 năm trước chúng tôi cũng đã mạo hiểm thử và đạt được thành công. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ thực hiện được nhiều vụ chuyển nhượng với họ trong tương lai gần.”

Dẫu vậy, những lời khẳng định này của ông Marotta là không đủ để đảm bảo The Blues sẽ có được chữ ký của siêu sao tài năng Paul Pogba. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội để đội bóng thành London nhắm đến một vài cái tên chất lượng khác trong đội hình của Bianconeri như tiền đạo trẻ Morata hay Alex Sandro.

Ở chiều ngược lại, Juventus cũng đang nhắm đến tiền vệ “nhạc trưởng” Oscar của The Blues. Ngôi sao người Brazil bị đánh giá là “cầu thủ một mùa” do thể lực kém và đang dần mất chỗ đứng tại sân Stamford Bridge. Rất có thể điểm đỗ tiếp theo của tiền vệ 21 tuổi sẽ là Serie A, nơi mà thể lực không phải là một trong những yếu tố quyết định thành bại của một cầu thủ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X