Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp công bố tân binh thứ 2 trị giá 36 triệu bảng

Thứ Năm 19/07/2018 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani của Juventus ở Hè 2018 đang là cực cao. Theo Goal, The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi với giá 36 triệu bảng.

HLV Sarri muốn Chelsea mua Daniele Rugani


Chelsea mua Jorginho khiến HLV Maurizio Sarri cảm thấy rất hài lòng, ông thầy 58 tuổi đang muốn The Blues đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Vị chiến lược gia người Italia đang muốn đưa về một trung vệ tốt.
 
Cực nóng Chelsea mua Daniele Rugani với giá 36 triệu bảng hình ảnh

HLV Sarri muốn Chelsea mua Rugani của Juventus


Mùa giải vừa qua, Gary Cahill không giữ được sự ổn định. Cầu thủ 32 tuổi dù đeo băng đội trưởng nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình. David Luiz thì dính chấn thương, ngoài ra mâu thuẫn với Conte khiến anh gần như không có đóng góp gì cho Chelsea cả.

David Luiz đang muốn rời Stamford Bridge, HLV Sarri sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi. Thậm chí ông thầy 58 tuổi còn muốn bán cả Gary Cahill. Cựu HLV Napoli đang muốn Chelsea đẩy đi Luiz và Cahill để đưa về Daniele Rugani.

Trong thời gian dẫn dắt Empoli từ năm 2013 đến 2015, HLV Sarri đã làm việc với Rugani. Ông thầy người Italia muốn tái hợp học trò cũ ở sân Stamford Bridge. Hiện cầu thủ 24 tuổi đang chơi cho Juventus nhưng không được ra sân quá nhiều.

Juventus đang sở hữu trong tay nhiều trung vệ như Giorgio Chiellini, Medhi Benatia và Andrea Barzagli, bởi vậy mùa giải vừa qua ngôi sao sinh năm 1994 chỉ ra sân có 26 lần trên mọi đấu trường. Anh cũng sẵn sàng ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Rugani

 

Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani của Juventus ở Hè 2018 đang là cực cao. Theo Goal, The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi với giá 36 triệu bảng.
 
Rugani nhieu kha nang se tro thanh tan binh dau tien cua Arsenal o He 2018

Rugani nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Chelsea ở Hè 2018


Hôm thứ 3 vừa qua, đại diện của Chelsea là Fali Ramadani đã gặp gỡ với Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus để bàn về việc chiêu mộ Daniele Rugani. Cuộc đàm phán ở Milan diễn ra tốt đẹp, theo đó Chelsea đã có được điều mình cần.

Cụ thể, đội bóng thành London chấp nhận chồng đủ 36 triệu bảng tiền mặt, họ có thể phải trả thêm 7.5 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của ngôi sao người Italia. 

Với Daniele Rugani, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea, ở sân Stamford Bridge cầu thủ sinh năm 1994 sẽ hưởng lương 4,5 triệu euro mỗi mùa. 

Juventus vừa bỏ ra 105 triệu bảng mua Ronaldo từ Real, bởi vậy họ cần bán bớt một số cầu thủ để cân bằng tài chính. Sau Rugani, nhiều khả năng Gonzalo Higuain cũng sẽ cập bến Stamford Bridge.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X