Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp công bố hai bản hợp đồng khủng

Thứ Hai 10/10/2022 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với bộ đôi cầu thủ người Anh: Mason Mount và Reece James.

Reece James đang chơi cực hay trong màu áo Chelsea, anh là một trong những hậu vệ phải có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Reece James đã cam kết tương lai của anh với sân Stamford Bridge.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Chelsea đã thuyết phục Reece James gia hạn hợp đồng đến năm 2027, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 250.000 bảng mỗi tuần, trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của The Blues.

Chelsea giu chan Reece James va Mason Mount

Chelsea giữ chân Reece James và Mason Mount

Cũng theo Fabrizio Romano, Chelsea cũng đang thuyết phục Mason Mount ký hợp đồng mới. Cầu thủ người Anh cũng là trụ cột của The Blues ở thời điểm hiện tại. Anh đã có 30 bàn sau 171 trận cho câu lạc bộ thành London.

Sau khi được Frank Lampard và Thomas Tuchel trọng dụng, Mount tiếp tục là nhân tố quan trọng dưới thời Graham Potter. Ngôi sao người Anh đã có 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Wolves. Chủ sở hữu mới của The Blues, Todd Boehly cũng đã lên kế hoạch gia hạn thêm 5 năm với cầu thủ sinh năm 1999, họ cũng sẵn sàng tăng lương cho anh từ 80.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần. 

Hợp đồng hiện tại của Mount sẽ hết hạn vào năm 2024. Romano hiện nói rằng Boehly và Chelsea đã coi hợp đồng mới của anh là ưu tiên hàng đầu. Đội bóng thành London sẽ đẩy mạnh đàm phán và hy vọng sẽ công bố bản hợp đồng mới với James và Mount trước năm 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X