Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp công bố bộ đôi tân binh trị giá 95 triệu bảng

Thứ Năm 29/06/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, ngày mai chuyển nhượng Chelsea có thể công bố bộ đôi tân binh Bakayoko và Sandro.

Chelsea đã chính thức trở lại Champions League, mùa tới họ sẽ phải thi đấu ở nhiều mặt trận hơn, vậy nên HLV Conte đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng. The Blues đang tích cực đàm phán để đưa về những tân binh chất lượng. HLV Conte được cho là có 250 triệu bảng để mua sắm ở Hè này. Theo The Sun, ngày mai chuyển nhượng Chelsea có thể công bố bộ đôi tân binh Bakayoko và Sandro.
Chuyen nhuong Chelsea sap cong bo bo doi tan binh hinh anh
Chelsea sắp ra mắt Bakayoko và Sandro
Monaco đòi 39 triệu bảng cho Bakayoko, song trong quá trình đàm phán Chelsea đã chốt giá 35 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội ĐKVĐ Premier League, hưởng lương 140.000 bảng/tuần. Trong khi đó Chelsea phải bỏ ra tới 60 triệu bảng để có được Sandro. Cầu thủ người Brazil cũng ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London, hưởng lương 160.000 bảng/tuần. Như vậy là để có Bakayoko và Sandro phía Chelsea đã phải bỏ ra đến 95 triệu bảng.
Chelsea tiếp cận trung vệ của Bayern
Truyền thông Ý vừa đưa tin rằng Chelsea đã liên hệ với Bayern để hỏi mua trung vệ Jerome Boateng vào mùa hè này.
Ngày mai, phía Chelsea sẽ chốt nốt những điều khoản cuối cùng, nếu thuận lợi họ có thể công bố cả hai thương vụ này. Bakayoko sẽ nâng cấp tuyến giữa của The Blues, sự có mặt của cầu thủ này khiến Matic phải ra đi. Ngôi sao người Serbia cũng đã đạt được thỏa thuận chuyển đến M.U. Trong khi đó Sandro sẽ nâng cấp cánh trái của Chelsea, anh sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Alonso. Với sự có mặt của hai tân binh chất lượng, khả năng cạnh tranh của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ được nâng cấp đáng kể.
Chuyen nhuong Chelsea sap cong bo bo doi tan binh hinh anh 2
Chelsea cũng đẩy mạnh việc chiêu mộ Lukaku
Ngoài Bakayoko và Sandro, Chelsea còn muốn đưa về thêm 2 tân binh chất lượng nữa. Ở vị trí trung vệ, họ muốn đưa về Virgil van Dijk của Southampton. Sự ra đi của Terry buộc Conte phải bổ sung, The Blues vẫn còn đó Kurt Zouma nhưng nhà cầm quân người Italia dường như không ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Pháp. Trên hàng công, Chelsea cũng đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Romelu Lukaku của Everton. Để có Van Dijk và Lukaku, rất có thể Chelsea sẽ phải chi thêm 130 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X