Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp công bố bản hợp đồng mới với Andreas Christensen

Thứ Ba 21/09/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn với trung vệ Andreas Christensen, họ chuẩn bị công bố bản giao kèo mới với cầu thủ người Đan Mạch.

Chelsea sắp giữ chân thành công Andreas Christensen


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, trung vệ Andreas Christensen là nhân tố quan trọng. Ông thầy người Đức thậm chí đẩy đi Fikayo Tomori và Kurt Zouma để giữ lại cầu thủ người Đan Mạch, ông thậm chí đã thúc giục Chelsea giữ chân cầu thủ sinh năm 1996.
 
Andreas Christensen sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea

Andreas Christensen sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea


Trong thời gian vừa qua, The Blues đã có những cuộc đàm phán với Christensen, qua đó thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Hợp đồng giữa Chelsea và Christensen chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, đội bóng thành London muốn giữ chân anh thêm 2 năm. 

Theo nguồn tin từ The Sun, quá trình đàm phán diễn ra vô cùng thuận lợi và hiện tại, Chelsea cơ bản đã đạt thỏa thuận với Christensen. Cầu thủ người Đan Mạch sẽ hưởng mức thu nhập khá ấn tượng trong hợp đồng mới (khoảng 125.000 bảng/tuần), cao hơn mức 78.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

Quá trình gia hạn với Christensen không gặp quá nhiều khó khăn bởi cầu thủ này bày tỏ nguyện vọng cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Stamford Bridge. Christensen rất hạnh phúc khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel.

Mùa giải năm nay cầu thủ người Đan Mạch đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh vừa cùng Chelsea đánh bại Tottenham 3-0 ngay trên sân khách. Chiến thắng có được giúp The Blues dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Họ đang có phong độ tốt với chuỗi 12 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng.

Ngoài Andreas Christensen thì Chelsea cũng đang tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng với Rudiger, cầu thủ cũng còn hợp đồng đến Hè 2022. The Blues muốn tăng lương cho cầu thủ 28 tuổi từ 100.000 bảng/tuần lên 140.000 bảng/tuần, song cầu thủ người Đức đòi 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn.
Kante cập nhật về thể trạng hậu chấn thươngKante cập nhật về thể trạng hậu chấn thương
NGolo Kante tiết lộ vấn đề chấn thương gần đây đã được giải quyết rất tốt và hiện ngôi sao của Chelsea cảm thấy tốt.
Azpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnhAzpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnh
Cesar Azpilicueta khẳng định cơn giận của HLV Tuchel ở giờ nghỉ giữa giờ đã truyền cảm hứng giúp Chelsea đánh bại Tottenham.
Ngả mũ trước Thomas TuchelNgả mũ trước Thomas Tuchel
Khả năng đọc trận đấu và ứng biến cực nhanh của HLV Thomas Tuchel là chìa khóa quan trọng đem về chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham.
Liverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh BayernLiverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh Bayern
Liverpool và Chelsea sẽ rất chú ý khi biết tin Kingsley Coman tiến gần cánh cửa rời Bayern Munich.
Tottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phụcTottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phục
HLV Nuno Santo thừa nhận có quá nhiều thứ xảy ra không như ý muốn ở trận thua thảm của Tottenham trước Chelsea cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X