Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có tiền đạo trị giá 53 triệu bảng

Thứ Năm 05/07/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Gonzalo Higuain thành công đang là khá cao, theo Sport Mediaset, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 31 tuổi với giá 53 triệu bảng.

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Higuain


HLV Sarri được cho là sắp tiếp quản Chelsea thay Conte. Mặc dù chưa chính thức ký hợp đồng với The Blues nhưng danh sách những cái tên cần có đã được ông thầy 58 tuổi gửi lên BLĐ đội bóng thành London.
 
Thương vụ Chelsea mua Gonzalo Higuain có diễn biến mới hình ảnh

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Higuain 


Cựu HLV Napoli muốn một chân sút mới trên hàng công, ông thầy người Italia nhắm Gonzalo Higuain của Juventus. Chân sút người Argentina từng có thời gian làm việc với Sarri ở Napoli. Mùa 2015/16, Higuain ghi 36 bàn ở Serie A dưới sự dẫn dắt của Sarri.

Ông thầy 58 tuổi đánh giá cao tài năng của Higuain và muốn Chelsea chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1987. 

Khả năng Chelsea mua Gonzalo Higuain thành công đang là khá cao, theo Sport Mediaset, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 31 tuổi với giá 53 triệu bảng.

Cụ thể, Chelsea đã cử người đến Italia đàm phán, họ chấp nhận chi 60 triệu euro mua Higuain. Juventus đã ngay lập tức đồng ý bởi cầu thủ người Argentina đã 31 tuổi, không những vậy anh còn không duy trì được phong độ cao khi chỉ ghi 16 bàn ở Serie A mùa vừa rồi.

Higuain hiện đang trong kỳ nghỉ sau khi Argentina bị Pháp loại khỏi World Cup 2018. Ngoài cầu thủ người Argentina, Chelsea còn nhắm hậu vệ Daniele Rugani cũng của Juventus.
 

Morata sắp ra đi

 

Với việc Chelsea đang ở rất gần Gonzalo Higuain, nhiều khả năng tiền đạo Morata sẽ bị bán ở Hè 2018. Hiện Juventus cũng quan tâm Morata, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho chân sút người Tây Ban Nha.
 
Juventus muon doi Higuain lay Morata

Higuain sắp đổi chỗ Morata


Khả năng Chelsea và Juventus trao đổi giữa Morata và Higuain là cực cao, thương vụ này đem lại sự hài lòng cho các bên. Bản thân Morata cũng đang muốn tìm bến đỗ mới sau mùa giải thất vọng ở Anh.

Trong quá khứ Morata từng có 2 năm chơi bóng cho Juventus theo dạng cho mượn từ Real Madrid, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X