Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có tiền đạo trị giá 15 triệu bảng

Thứ Sáu 25/08/2017 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Telegraph, Chelsea sắp chi 15 triệu bảng cho tiền đạo Fernando Llorente của Swansea.

Mặc dù đã đưa về tiền đạo Morata ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, song hàng công Chelsea vẫn gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, họ cần đến cú đúp của hậu vệ Alonso mới có thể đánh bại Tottenham 2-1. Những chân sút của The Blues đều đang gặp những vấn đề. Diego Costa đã bị loại khỏi kế hoạch và chỉ còn chờ thời gian ra đi, Morata cần thêm thời gian để hòa nhập trong khi đó Michy Batshuayi cho thấy mình là bản hợp đồng thất bại của đội bóng.
Chelsea sap co tien dao Fernando Llorente hinh anh
Chelsea chi 15 triệu bảng cho Llorente
Với hàng công như vậy Chelsea sẽ không thể duy trì sự cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Khi mà TTCN Hè 2017 chỉ còn một tuần là khép lại thì HLV Conte đang muốn đẩy mạnh việc đưa về thêm một chân sút nhằm dự bị cho Morata. Theo Daily Telegraph, Chelsea muốn có tiền đạo Fernando Llorente của Swansea. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo “Thiên nga đen”, anh ghi đến 15 bàn thắng ở Premier League góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công.
Góc Chelsea: Nỗi khổ của Conte
HLV Antonio Conte hoàn toàn có thể bị Chelsea sa thải, dù những vấn đề The Blues đang gặp phải không hoàn toàn do lỗi của ông.
Hiện tại, Swansea đã suy yếu rất nhiều so với mùa giải trước, họ đã bán ngôi sao lớn nhất Gylfi Thor Sigurdsson cho Everton. Hành động này khiến cựu chân sút của Juventus chán nản và cũng đã sẵn sàng ra đi khi có cơ hội. Cập bến Chelsea tiền đạo Llorente sẽ được hưởng lương cao hơn và có cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn. Do đã có thời gian làm quen với môi trường bóng đá ở Premier League, bởi vậy cầu thủ này sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của The Blues.
Chelsea sap co tien dao Fernando Llorente hinh anh 2
Khả năng Chelsea mua thành công Llorente là hoàn toàn có thể
Hiện Fernando Llorente của Swansea đang dính chấn thương nhưng anh cũng sắp trở lại thi đấu, có được cầu thủ người Tây Ban Nha hàng công của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Nhưng số tiền Chelsea chi ra được cho là chưa thể thuyết phục Swansea nhả người, họ đòi đến 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Song nếu bản thân Llorente quyết tâm ra đi rất có thể Chelsea sẽ chỉ phải chi từ 15 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X