Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có tiền đạo khủng thay Morata

Thứ Tư 09/01/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain cập bến Chelsea trong ít ngày tới, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải. The Blues đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ người Argentina.

Chelsea sắp sở hữu Higuain


Hôm qua, báo chí Italia đồn rằng Chelsea cử người tới Italia để đàm phán chiêu mộ Nicolo Barella của CLB Cagliari. HLV Sarri xác nhận tìm người thay Fabregas, ông nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.
 
Nóng Gonzalo Higuain cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Chelsea đang ở rất gần Higuain


Ngoài việc đàm phán chiêu mộ Barella, Chelsea còn gặp gỡ BLĐ Juventus và AC Milan để lên kế hoạch đưa tiền đạo Gonzalo Higuain về Stamford Bridge. HLV Sarri từng có thời gian làm việc với cầu thủ 31 tuổi ở Napoli, ông muốn tái hợp học trò cũ ở Chelsea. Đội bóng thành London tính trao đổi giữa Morata và Higuain.

Gonzalo Higuain cập bến Chelsea trong ít ngày tới, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải. The Blues đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ người Argentina.

Cụ thể, Chelsea đã thuyết phục thành công Higuain tới Stamford Bridge, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này. The Blues sẽ đưa cựu sao Napoli tới Anh theo dạng cho mượn, nếu cầu thủ này chơi tốt Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu bảng vào tháng 6 năm nay.

Về phía AC Milan, họ sẽ có được Morata cũng theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu euro vào cuối mùa giải. Đây là phương án được cho là tốt cho tất cả các bên. Cả Morata và Higuain đều đang gây thất vọng, việc có bến đỗ mới sẽ giúp hai cầu thủ này có động lực thi đấu tốt hơn.

Với Chelsea và AC Milan, họ sẽ có những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Đội chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút chốt nốt những điều khoản cuối cùng để ra mắt chân sút 31 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X