Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có tân binh đến từ Atletico Madrid

Thứ Tư 07/08/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của báo giới Anh, đội bóng thành London, Chelsea đã sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Samu Omorodion từ Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng Chelsea sắp có tân binh đến từ Atletico Madrid

Cụ thể, theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, CLB Chelsea đang ở rất gần bản hợp đồng có thời hạn 7 năm với chân sút trẻ Samu Omorodion của Atletico Madrid.

Omorodion
Omorodion sắp cập bến Chelsea.

Để có được sự phục vụ của chân sút cao 1m93 này, Chelsea sẽ phải bỏ ra 35 triệu bảng (khoảng 40,7 triệu euro) cho đội thủ thủ đô Madrid. Như vậy Atletico Madrid sẽ lãi tới hơn 30 triệu euro chỉ sau 1 năm.

Cách đây một năm, Atletico Madrid mua Samu Omorodion từ Granada với giá 6 triệu euro. Sau khi chiêu mộ, đội bóng Madrid đã để tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Nigeria đến Alaves theo dạng cho mượn mùa giải trước.

Sau khi hết HĐ với Alaves, Omorodion đã trở lại Atletico nhưng nhiều khả năng anh sẽ sớm ra đi sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chelsea.

Theo thỏa thuận với Chelsea, Atletico chỉ nhả người sau khi mua được Julian Alvarez từ Man City. Theo thông tin mới nhất, đội bóng TBN đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Argentina với mức phí 95 triệu euro. Bởi vậy họ cũng sẵn sàng bán Omorodion cho 'The Blues'.

Ở chiều ngược lại, Atletico Madrid cũng sẽ lấy Conor Gallagher từ Chelsea. Được biết hai bên đã thống nhất thương vụ này với mức phí chuyển nhượng là 40 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X