Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2024

Thứ Tư 03/01/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sport Đức, Chelsea mở cuộc đàm phán để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup - U17, David Odogu của Wolfsburg. 

Chelsea đang tìm cách bổ sung thêm một thần đồng khác vào danh sách các cầu thủ trẻ tài năng của họ, và David Odogu của Wolfsburg là cái tên mới nhất. Cầu thủ 17 tuổi này là một trong những hậu vệ trẻ được đánh giá cao nhất ở Đức, anh cũng là thành viên của đội U17 Đức vô địch giải U17 thế giới tại Indonesia cách đây không lâu. 

Odogu đã hy vọng màn trình diễn ấn tượng của anh sẽ mang đến những cơ hội thi đấu ở đội 1, nhưng theo Sky Sport Đức, điều đó đã không xảy ra. Sao trẻ này hiện thất vọng vì không được trao cơ hội ra sân, anh đang muốn tìm kiếm thử thách mới ở nơi khác.

Chelsea muon ky hop dong voi David Odogu

Chelsea muốn ký hợp đồng với David Odogu

Chelsea đang hy vọng có thể tận dụng sự thất vọng của hậu vệ này, nhằm đưa anh tới Stamford Bridge. Đội bóng thành London hiện đang đàm phán với Wolfsburg để nhanh chóng có được điều mình cần. Leicester City cũng đã đánh tiếng muốn có Odogu. 

Chelsea chấp nhận chi 20 đến 25 triệu euro cho thương vụ này, họ đánh giá cực cao tiềm năng của cầu thủ trẻ sinh năm 2006. Cầu thủ người Đức được ví như Antonio Rudiger mới nhờ phong cách thi đấu mạnh mẽ, không ngại va chạm và khả năng tắc bóng chính xác. 

Sky Sport Đức cũng đưa tin rằng Chelsea có thể để Ian Maatsen tới Borussia Dortmund theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này có thể đổ vỡ nếu Chelsea nhất quyết đưa ra tùy chọn mua đứt với giá 25 triệu bảng, một con số quá cao đối với đội bóng vùng Ruhr. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X