Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có sao khủng Juventus

Thứ Ba 22/08/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere della Sera, tiền vệ Claudio Marchisio muốn rời Juventus trước khi phiên chợ Hè 2017 đóng lại. Chelsea đang là đội bóng muốn có cầu thủ này.

 

Theo báo chí Italia, tiền vệ Claudio Marchisio và HLV Massimiliano Allegri đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Trong trận thắng Cagliari 3-0 mới đây, vị chiến lược gia người Italia đã rút cầu thủ 31 tuổi ra sân ở phút 62. Marchisio phải nhường vị trí cho Sami Khedira và điều này khiến anh không hài lòng. Khi rời sân cầu thủ sinh năm 1986 thậm chí còn có lời qua tiếng lại với Allegri. Theo Corriere della Sera, tiền vệ Claudio Marchisio muốn rời Juventus trước khi phiên chợ Hè 2017 đóng lại.
Chelsea sap co tien ve Claudio Marchisio hinh anh
Marchisio đang muốn rời Juventus
Theo đó, mâu thuẫn quá lớn khiến tiền vệ Marchisio quyết tâm ra đi. Hiện Chelsea đang là đội bóng muốn có cầu thủ 31 tuổi. HLV Conte rất thích phong cách chơi bóng của ngôi sao người Italia, ông đang thuyết phục BLĐ The Blues chi tiền để đưa về ngôi sao của Juventus. Để thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người, đại diện của nước Anh chấp nhận chi ra 25 triệu euro. Với việc Marchisio đã 31 tuổi và lại đang muốn ra đi, khả năng Juventus nhả người đang là rất cao.
Dư âm Tottenham 1-2 Chelsea: Hai mặt của Bakayoko
Bản hợp đồng đắt giá Tiemoue Bakayoko đã có màn ra mắt Chelsea trong trận derby London với Tottenham đêm qua. Những gì mà cầu thủ người Pháp thể hiện chưa được...
Chelsea đang rất cần nâng cấp tuyến giữa, ở trận đấu với Tottenham mới đây thậm chí HLV Conte còn phải đẩy David Luiz lên đá tiền vệ. Tuyến giữa của The Blues đang thiếu trầm trọng lực lượng, theo đó Bakayoko vẫn đang chấn thương, Cesc Fabregas nhận án treo giò. Sự có mặt của Marchisio sẽ giúp HLV Conte có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.
Marchisio Juve
Chelsea đang muốn có Marchisio 
Claudio Marchisio được đánh giá rất toàn năng, anh vừa có thể tấn công lại vừa có thể phòng ngự tốt. Đặc biệt khả năng phân phối và điều tiết trận đấu là cực tốt. Với nhãn quan chiến thuật hoàn hảo cầu thủ này không cần phải tốn quá nhiều sức lực nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ 31 tuổi với giá 25 triệu euro đây có thể là món hời với Chelsea.

Lê Hường (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X