Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có "Kaka mới"

Thứ Hai 23/07/2012 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo tiết lộ từ phía CLB Internacional thì việc viên ngọc quý của họ- Oscar sắp trở thành người của sân Stamford Bridge chỉ còn là chuyện một sớm một chiều. Mặc dù vậy, không loại trừ khả năng có yếu tố bất ngờ xảy ra trong thương vụ này

Tiền vệ 20 tuổi đang cùng U-23 Brazil dự Olympics London 2012. Và cũng tại đây, đích thân HLV Mano Menezes đã cho anh một đặc ân là được tiến hành kiểm tra y tế tại đại bản doanh của The Blues. Mặc dù kết quả của buổi kiểm tra đó là rất tốt đẹp tuy nhiên, Oscar vẫn từ chối đưa ra bất kì quyết định nào về tương lai của mình cho tới sau kì thế vận hội.

Chelsea gần như đã nắm được Oscar trong tay
Chelsea gần như đã nắm được Oscar trong tay nhưng vẫn tồn tại
khả năng phải nếm "trái đắng"
Thế nhưng tại quê nhà Brazil, CLB chủ quản của Oscar là Internacional mới đây đã cho biết họ đã đồng ý mọi điều khoản hợp đồng với bên phía Chelsea. Thông tin này đã được đích thân chủ tịch của đội bóng- ông Giovanni Luigi xác nhận: "Các bên liên quan đã tìm ra tiếng nói chung trong thượng vụ Oscar. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cần đưa mọi thứ vào văn bản để có thể hoàn tất hợp đồng."

Tài năng trẻ của bóng đá Brazil này đang được biết đến như một "tiểu" Kaka. Với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cũng như khả năng xử lý bóng điêu luyện, Oscar rất thích hợp cho vị trí số 10 thực thụ trên sân. Mặc dù vậy, nếu thành người của Chelsea, chưa chắc Oscar đã được sở hữu chiếc áo đấu mang tính chất "linh hồn" của đội bóng ấy bởi tại sân Stamford Bridge cũng còn có sự xuất hiện của một gương mặt khác rất nổi trội là Eden Hazard.

Do đó, khi mọi thỏa thuận giữa Chelsea và Internacional vẫn chỉ dừng lại ở mức độ nói mồm thì không loại trừ bất ngờ sẽ xảy ra. Được biết, Tottenham sau một năm đại thất bại cũng đang tính đem về sân White Hart Lane sự khác biệt. Với 90% Luka Modric ra đi, Tottenham cũng đang rất mạnh bạo trong việc theo đuổi tài năng trẻ người Brazil được định giá tới 32 triệu Euro này như một sự thay thế cho vị trí mà ngôi sao người Croatia để lại. Và nếu không nhanh tay, biết đâu, Chelsea sẽ phải nhận đòn đau từ người láng giềng của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X