Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp công bố tân binh thứ 7 trị giá 25 triệu bảng

Thứ Ba 08/09/2020 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy của Rennes, số tiền mà họ phải bỏ ra cho thương vụ này là 25 triệu bảng.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Edouard Mendy


Mùa giải vừa qua, thủ môn Kepa chơi không tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên mắc sai lầm và bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị. Khi mà cầu thủ người TBN không duy trì sự ổn định còn Caballero đã lớn tuổi, The Blues cần thêm một thủ môn mới.
 
Chelsea chi 25 triệu bảng mua thủ môn Edouard Mendy hình ảnh

Chelsea chốt giá 25 triệu bảng cho Edouard Mendy


Trong thời gian vừa qua, đội bóng thành London đã tích cực đàm phán, qua đó tìm kiếm một thủ thành chất lượng. The Guardian, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy của Rennes, số tiền mà họ phải bỏ ra cho thương vụ này là 25 triệu bảng.

Trước đó, đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị 18.2 triệu bảng từ Chelsea, nhưng ở lần đề nghị thứ 2 của đội bóng nước Anh họ đã không thể từ chối. Mendy chuyển tới Rennes với giá 3.5 triệu bảng từ Stade Reims ở Hè 2019, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những lý do giúp Rennes giành vé dự Champions League mùa giải 2020/21. Nhiều khả năng cầu thủ người Senegal sẽ là tân binh thứ 7 của Chelsea ở Hè năm nay, sau Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr. 

Với Edouard Mendy, số tiền mà Chelsea chi ra ở Hè 2020 sẽ cán mốc 250 triệu bảng. Đây là một khoản phí cực lớn, song ngược lại những bản hợp đồng tốt sẽ giúp chất lượng đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Giới chuyên môn cho rằng đội bóng thành London có thể cạnh tranh với Liverpool và Man City cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

HLV Lampard hứa hẹn trổ tài đắc nhân tâm để đối phó với áp lực mùa tới
HLV Lampard khẳng định ông biết rõ những áp lực ở Chelsea mùa tới sau khi đội bóng thành London bạo chi mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Người cũ Chelsea bày cách giúp Kepa chặn đứng những lời gièm pha
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Chelsea sẽ kiên nhẫn với Kepa và thủ thành người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể dẹp hết lời ra tiếng vào bằng những màn trình...
Liverpool vô địch, Chelsea xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới
Cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã đưa ra dự đoán về cục diện Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo đó, The Kop sẽ bảo vệ thành công chức vô địch còn...
Chelsea liệu có thể kích nổ bom tấn Jan Oblak?
Chelsea vẫn đang quan tâm thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano vừa đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này.
Có mua nữa Chelsea cũng không thể vô địch NHA mùa tới
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song không được huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X