Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có được sao trẻ người Serbia

Thứ Hai 10/12/2012 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Daily Mail cho hay, tháng 1 sắp tới, Chelsea sẽ có được chữ kí của tiền vệ trẻ Lazar Markovic từ Partizan.

Được biết, để có được tài năng 18 tuổi người Serbia, The Blues đã phải trả cho phía CLB chủ quản của Markovic, Partizan Belgrade, số tiền 8 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, Markovic sẽ chính thức chuyển đến Stamford Bridge ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Markovic là một trong những tài năng trẻ được kì vọng rất nhiều của bóng đá Serbia. Dù năm nay mới 18 tuổi, nhưng Markovic đang là trụ cột tại Partizan 2 mùa giải trở lại đây. Anh thi đấu rất hay trong vai trò tiền vệ công, với 12 bàn thắng sau 41 trận cho Partizan từ 2011 đến nay. Phong độ xuất sắc trong màu áo CLB cũng đã giúp Markovic có tên trong danh sách đội hình ĐT Serbia. Anh có màn ra mắt ĐTQG vào tháng 02/2012, và cho đến nay đã chơi 6 trận cho ĐT Serbia, ghi được 1 bàn thắng.



Lazar Markovic (áo sọc trắng đen) sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea?
Lazar Markovic (áo sọc trắng đen) sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea?

Markovic là một trong những mục tiêu Hot trên TTCN mùa Đông sắp tới, khi anh nhận được rất nhiều lời đề nghị từ phía Liverpool, Arsenal và cả Inter Milan. Bản thân Partizan cũng đã đưa ra mức giá 14 triệu bảng giành cho tài năng trẻ của mình, nhưng chính Chelsea mới là người thắng cuộc dù chỉ đưa ra con số 8 triệu bảng, bởi The Blues chính là lựa chọn của Markovic.


Ngoài Markovic, Chelsea còn đang hướng đến khá nhiều mục tiêu lý tưởng trên TTCN mùa Đông như Andre Schurrle (Bayer Leverkusen), Radamel Falcao (Atletico Madrid), Gonzalo Higuain (Real Madrid) hay cả Demba Ba (Newcastle). Hầu hết những mục tiêu này đều là những tiền đạo, bởi ai cũng biết Chelsea đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn khi Torres đánh mất phong độ đỉnh cao, còn Sturridge đang cân nhắc khả năng chia tay The Blues trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X