Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp chiêu mộ thành công Juan Mata

Thứ Bảy 20/08/2011 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thời điểm cuối hè là lúc các câu lạc bộ tại châu Âu gấp gáp bổ sung lực lượng và Chelsea cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Khi nhận thấy khả năng thành công trong thương vụ Modric gần như là không có, Chelsea đã quay ra chiêu mộ Juan Mata. Sự chịu chơi của đội bóng thành London đã nhanh chóng cho ra kết quả khi Valencia chấp nhận lời đề nghị thứ hai mà Chelsea đưa ra.

Sự cứng rắn của Tottenham trong thương vụ Modric đã khiến Chelsea không thể tiếp tục theo đuổi mãi một hình bóng khi mà thời gian không còn nhiều. Chỉ còn hơn một tuần nữa là thị trường chuyển nhượng sẽ chính thức đóng cửa, trong khi Chelsea vẫn chưa có được sự bổ sung sáng giá nào cho khu trung tuyến. HLV Villas Boas buộc phải quyết định tạm gác thương vụ Modric lại để chuyển sang mục tiêu mới là Juan Mata, tiền vệ sáng tạo thi đấu cực kì đa năng trên hàng công Valencia. Điều quan trọng hơn nữa là Juan Mata cũng đang có ý muốn ra đi để tìm bến đỗ mới.

Juan Mata sắp gia nhập Chelsea?

Juan Mata hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ lớn khác tại Premier League như Arsenal, Liverpool hay cả Tottenham. Lại thêm việc thời gian hạn chế nên Chelsea tỏ ra khá dứt khoát trong thương vụ này. Sau khi lời đề nghị 22 triệu bảng (25 triệu euro) bị phía Valencia từ chối, người hâm mộ chẳng phải đợi lâu để thấy động thái tiếp theo của Chelsea. Lần này, The Blues đưa ra con số 27 triệu bảng (31 triệu euro), con số đủ để thuyết phục Valencia bởi đội chủ sân Mestala trước đó cũng chỉ ra giá 30 triệu euro cho Juan Mata.

Theo báo giới quốc tế, Chelsea và Valencia đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Giờ đây, mọi việc chỉ còn đợi Chelsea và Juan Mata thống nhất được các điều khoản cá nhân là coi như mọi việc đã được hoàn tất. Với Chelsea trong thời điểm hiện tại, có lẽ Juan Mata sẽ sớm tới Stamford Bridge khi HLV Villas Boas đã tỏ ra rất lo ngại về lực lượng của Chelsea sau trận mở màn không tốt với tỉ số hòa 0-0 trước Stoke.

Nếu gia nhập Chelsea, Juan Mata sẽ là cầu thủ thứ hai của Valencia tới Premier League thi đấu trong vòng hai mùa giải gần đây, sau khi David Silva gia nhập Manchester City trong mùa hè năm ngoái. Người hâm mộ Chelsea đang kì vọng Juan Mata sẽ thành công trong màu áo Chelsea giống như những gì David Silva đang làm được cùng Man City.

  • Như Đạt (Theo AS/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X