Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp chiêu mộ thành công "Drogba mới": Cuộc cách mạng sắp nổ ra

Chủ Nhật 07/08/2011 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trái với nhiều dự đoán trước khi kì chuyển nhượng diễn ra, Chelsea tỏ ra khá im lìm trong việc bổ sung lực lượng dù ai cũng thấy tuổi đời của đội hình chính The Blues cao đến thế nào. Nhưng đó chỉ là khoảng lặng trước bão, bởi The Blues đã bắt đầu bắn những tiếng pháo đầu tiên trong cuộc chạy đua vũ trang bổ sung lực lượng với những đại gia khác ở Premier League.

Thibaut Corttois và Oriol Romeu: hai tân binh được Chelsea đưa về Stmaford Bridge kể từ đầu hè, và cả hai đều mới chỉ thuộc dạng tiềm năng. Trái với những dự đoán trước khi kì chuyển nhượng bắt đầu về một cuộc đầu tư lần hai của chủ tịch Abramovic, Chelsea tỏ ra khá chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng. Trong khi các đại gia khác tại Premier League như Manchester United, Liverpool hay Man City đã có được những bản hợp đồng đáng chú ý, thì "gã nhà giàu" thành London chưa có gương mặt nào nổi trội cả. Tuy nhiên, việc đó sẽ chấm dứt trong tương lai gần khi bản hợp đồng được mong chờ hơn một năm nay chuẩn bị được hoàn tất.

Chelsea chuẩn bị "chốt hạ" trong thương vụ Lukaku

Dù trước đó không bao lâu, giám đốc điều hành Herman van Holsbeeck của Anderleecht đã lên tiếng cho biết đội bóng nước Bỉ đã từ chối lời đề nghị 13 triệu euro của chelsea cho Lukaku. Nhưng chỉ ít giờ sau, trang chủ của Anderleecht đã xác nhận việc "Drogba mới" sắp sửa trở thành người của Chelsea sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế sẽ được tiến hành trong thời gian tới.

Chi tiết bản hợp đồng ra sao không được đôi bên tiết lộ, nhưng Anderleecht đã khẳng định trên trang chủ về việc Lukaku sẽ gia nhập Chelsea trong tương lai gần. Thực ra, Chelsea đã từng để mắt đến tiền đạo có biệt danh "Drogba mới" này từ mùa hè năm ngoái, nhưng khi ấy tiền đạo này chưa đủ 18 tuổi nên gia đình Lukaku phản đối việc rời Bỉ thi đấu. Tháng Một vừa rồi, Chelsea cũng có mời Lukaku tới tham quan sân Stamfordf Bridge và tiền đạo này đã bày tỏ một ngày náo đó được tới Premier Leagu thi đấu, tất nhiên là trong màu áo Chelsea.

Vì vậy, việc Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thành công Lukaku cũng là một thông tin được nhiều người đoán già đoán non từ trước. Chỉ có điều, ngoài ý nghĩa của một tân binh thì Lukaku cũng có thể sẽ là tiếng pháo hiệu cho thời gian tấn công mãnh liệt của Chelsea lên thị trường chuyển nhượng thời gian tới. Nếu Lukaku tới, hàng công của Chelsea sẽ có 6 tiền đạo "xịn" gồm Torres, Kalou, Sturrridge, Drogba và Anelka. Vì vậy, một trong ba cầu thủ Drogba, Anelka hoặc Kalou sẽ phải ra sân. Trong đó, Anelka là người có khả năng ra đi cao nhất do đã có tuổi và phong độ cũng đi xuống.

Xem ra, nếu Lukaku tới Chelsea, một cuộc thanh lọc không chừng cũng sẽ được diễn ra trong thời gian tới tại Stamford Bridge.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X