Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp chia tay Victor Moses

Thứ Năm 24/01/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Moses chuẩn bị cập bến Fenerbahce theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, cầu thủ 28 tuổi muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Victor Moses muốn rời Chelsea


Ở mùa giải này, Victor Moses không được ra sân thường xuyên. Cầu thủ người Nigeria có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay thậm chí là tiền đạo cắm. Tuy nhiên, HLV Sarri không đánh giá cao khả năng của Moses, anh thậm chí còn không thường xuyên có tên trong danh sách dự bị của đội bóng thành London.

Victor Moses chuẩn bị cập bến Fenerbahce theo dạng cho mượn hình ảnh

Victor Moses muốn rời Chelsea


Trước đó, Moses là trụ cột dưới thời HLV Conte. Ngôi sao sinh năm 1990 được sử dụng ở vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ 3-4-3, cầu thủ người Nigeria đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Việc không được HLV Sarri trọng dụng đang khiến cầu thủ này chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. 

BLĐ Chelsea không cần sự phục vụ của cầu thủ người Nigeria, bởi vậy họ sẵn sàng giải thoát cho tiền vệ này. Theo The Sun, Cardiff City và Crystal Palace muốn đưa Victor Moses rời Chelsea, song cầu thủ người 28 tuổi lại chọn Thổ Nhĩ Kỳ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
 


Moses sắp tới Fenerbahce

 


Victor Moses chuẩn bị cập bến Fenerbahce theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, cầu thủ 28 tuổi muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Victor Moses da co tran dau te hai cung chiec the do vi loi an va

Victor Moses sắp cập bến Fenerbahce


Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt được thỏa thuận mượn ngôi sao của Chelsea từ nay đến cuối mùa giải, họ hứa sẽ để Moses được ra sân thi đấu đều đặn. Hiện cầu thủ này đang trên đường tới Thổ Nhĩ Kỳ ký hợp đồng với Fenerbahce, 48 giờ nữa anh sẽ ra mắt CLB mới.

Ngoài Moses, Morata cũng đã lên máy bay trở lại Tây Ban Nha ký hợp đồng cho mượn với Atletico Madrid. Chelsea mượn thành công Higuain từ Juventus, điều đó khiến Morata phải tìm CLB mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X