Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp chào đón 4 tân binh dưới thời Sarri

Thứ Hai 16/07/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Maurizio Sarri được cho sẽ sớm cho ra mắt thêm 4 tân binh sau khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng CLB Chelsea.

Chelsea sắp có thêm 4 tân binh dưới thời Sarri

Chelsea sắp có thêm 4 tân binh dưới thời Sarri hình ảnh
HLV Sarri sắp mang về thêm 4 cầu thủ cho Chelsea

Lên nắm quyền thay thế Antonio Conte sau một mùa giải bết bát, tân HLV Maurizio Sarri được kỳ vọng sẽ mang tới một sức sống mới và vực dậy đội bóng này để hướng tới những danh hiệu.

Và để phục vụ cho kế hoạch này, BLĐ Chelsea đã sẵn sàng chi khủng để nhà cầm quân người Ý mua sắm trước mùa giải mới. Sau khi đã cho ra mắt tân binh đầu tiên mang tên Jorginho, lúc này Sarri và Chelsea đang nỗ lực để sở hữu những gương mặt tiếp theo.

Và theo thông tin được nhà báo uy tín người Italia, Alfredo Pedulla tiết lộ thì trong vài ngày tới, Chelsea sẽ chào đón đến 4 tân binh chất lượng, trải đều khắp các tuyến, bao gồm: thủ môn Alisson Becker của AS Roma, trung vệ Daniele Rugani của Juventus, tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow và tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus.

Thông tin này khá đáng tin cậy bởi Pedulla cũng là người đã đưa chính xác và gần như là đầu tiên thông tin The Blues bổ nhiệm HLV Sarri và chiêu mộ thành công Jorginho.

Việc nâng cấp cả 4 tuyến của Chelsea cũng là điều dễ hiểu khi mà lúc này nhiều trụ cột trong đội hình The Blues đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Đơn cử như trường hợp của bộ đôi Hazard – Courtois được cho là sắp sang Real, trong khi đó tiền đạo Morata sau một mùa giải gây thất vọng có thể sẽ phải ra đi.

Mới tới Chelsea, Sarri đã muốn thanh lý “tàn dư” thời Conte
HLV Sarri muốn bán Giroud và Morata, 2 bản hợp đồng được thực hiện bởi người tiền nhiệm Conte. Đi kèm với đó, cựu thuyền trưởng Napoli muốn tái ngộ trò cũ...
Tỏa sáng tại World Cup, Courtois đánh tiếng “vòi vĩnh” Chelsea
Thibaut Courtois phát biểu về tương lai tại Chelsea. Anh gợi ý rằng The Blues sẽ phải dành một bản hợp đồng xứng đáng cho thủ môn mới tỏa sáng tại World Cup...
Chelsea chốt giá bán Eden Hazard cho Real
Chelsea bán Eden Hazard cho Real Madrid nếu đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 200 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X