Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp biến Sandro thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Chủ Nhật 30/07/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calciomercato, Chelsea sắp chi 61 triệu bảng cho hậu vệ Alex Sandro của Juventus.

 

Chelsea đã đầu tư rất mạnh tay ở Hè 2017. HLV Conte đã đưa về 3 tân binh chất lượng, trong đó đáng chú ý nhất là sự có mặt của Morata. The Blues đã chi ra tổng cộng 140 triệu bảng ở Hè 2017, và dường như HLV Conte vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Theo báo chí Anh, vị chiến lược gia người Italia được cấp 250 triệu bảng để mua sắm, như thế có nghĩa là ông vẫn còn 110 triệu bảng nữa để bổ sung lực lượng.
Chelsea chi 61 trieu bang cho hau ve Alex Sandro hinh anh
Alex Sandro là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
HLV Conte rất muốn nâng cấp hành lang cánh trái, và hậu vệ Alex Sandro của Juventus là mục tiêu hàng đầu. Từ đầu Hè đến nay, The Blues đã nhiều lần ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1991, song phía Juventus vẫn rất cứng rắn. Có tin cho rằng đội bóng thành Turin đã từ chối số tiền 50 triệu bảng mà Chelsea đề nghị. Mặc dù bị khước từ nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang làm mọi cách để có cầu thủ 26 tuổi.
Thibaut Courtois: Chelsea đã sẵn sàng đánh bại Arsenal
Thủ môn Thibaut Courtois tỏ ra rất tự tin trong trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal vào ngày 06/08.
Theo Calciomercato, Chelsea sắp chi 61 triệu bảng cho hậu vệ Sandro. Đây là số tiền rất lớn và đội bóng thành Turin sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Nếu thương vụ này được thông qua, Sandro sẽ vượt qua Mendy (52 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Với tốc độ cùng khả năng công thủ hoàn hảo, ngôi sao người Brazil sẽ tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt với Marcos Alonso bên hành lang cánh trái. Trong trường hợp Juventus vẫn từ chối, Chelsea sẽ phải tiến hành trao đổi người.
Chelsea chi 61 trieu bang cho hau ve Alex Sandro hinh anh 2
Chelsea chi 61 triệu bảng cho Alex Sandro
Cụ thể, đội bóng thành London sẽ dùng 40 triệu bảng cộng tiền vệ Nemanja Matic để thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình. Thế mới thấy HLV Conte khát khao cầu thủ sinh năm 1991 như thế nào. Cũng về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, nhiều khả năng họ sẽ để tiền đạo Diego Costa đến AC Milan theo dạng cho mượn. Ngôi sao người TBN sẽ đá cho đội bóng của Italia đến tháng 1 năm 2018 trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng cũ Atletico Madrid.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X