Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp biến Bonucci thành hậu vệ đắt giá nhất

Thứ Năm 06/10/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Hè vừa qua, Chelsea đã đưa về trung vệ David Luiz. Nhưng màn trình diễn của bản hợp đồng 34 triệu bảng là không ấn tượng. Trong khi đó John Terry dính chấn thương và chưa thể trở lại còn Gary Cahill thường xuyên mắc sai lầm. HLV Antonio Conte đang rất muốn có những sự điều chỉnh ở hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Vị chiến lược gia người Italia muốn chủ tịch Roman Abramovich cấp tiền để mua thêm một trung vệ đẳng cấp. Người được ông nhắm tới là trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus.
Chelsea hoi mua trung ve Leonardo Bonucci hinh anh
Bonucci được Chelsea liên hệ
Trong trận đấu với Hull City mới đây, HLV Conte đã sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Trong sơ đồ này, The Blues cần một trung vệ có khả năng bao quát và bọc lót cho hai người còn lại, Luiz và Cahill đều không giỏi ở khoản này, bởi vậy Bonucci tới Chelsea sẽ là giải pháp hoàn hảo. Ngôi sao người Italia được biết đến như một trung vệ hàng đầu Italia, anh vừa mạnh mẽ lại vừa khôn ngoan trong những tình huống vào bóng. Có cầu thủ này trên sân Cahill, Luiz hay Terry sẽ được giảm bớt rất nhiều gánh nặng.
Conte bất ngờ muốn đưa Joe Hart về Chelsea
(Bongda24h.vn) – Thủ thành Joe Hart gần như chắc chắn sẽ trở lại Premier League vào mùa hè năm sau, nhưng điểm đến của anh sẽ là Chelsea chứ không phải Man...
Juventus chắc chắn sẽ không để mất ngôi sao của mình một cách dễ dàng, bởi vậy Chelsea đang chuẩn bị một số tiền lên tới 50 triệu bảng để hỏi mua Bonucci. Đây mới chỉ là mức giá ban đầu, nếu phía đội bóng thành Turin không chấp nhận, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đẩy giá lên. Theo tiết lộ của tờ Mirror, Chelsea có thể chi tới 58 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu điều đó xảy ra, cầu thủ người Italia sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.
Chelsea hoi mua trung ve Leonardo Bonucci hinh anh 2
Leonardo Bonucci sắp trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới
Chelsea dự định hỏi mua Bonucci ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Theo báo cáo từ tờ Telegraph, tỉ phú người Nga đã đồng ý với lời đề nghị từ HLV Conte. Bởi vậy, khả năng Chelsea chi đậm mua ngôi sao người Italia là hoàn toàn có thể. Có Bonucci trong đội hình, hàng thủ The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể. Hiện tại trong Top 10, Chelsea đang là một trong hai đội để thủng lưới nhiều nhất.

Nguyễn Huyền
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X