Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp biến Alli thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ Hai 03/07/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chuyển nhượng Chelsea sắp biến tiền vệ Dele Alli của Tottenham thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tiền vệ Dele Alli đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham. Hai mùa giải gần đây, ngôi sao người Anh nổi lên như một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu Premier League. Mùa giải vừa qua, Alli ghi 18 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh, những đóng góp của anh giúp Spurs xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh. Không chỉ quan trọng với đội bóng thành London, ngôi sao 21 tuổi còn là tương lai của Tam sư.
Chelsea sap chi 100 trieu bang cho tien ve Dele Alli hinh anh
Dele Alli đang là ngôi sao hứa hẹn nhất nước Anh
Sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ Alli khiến anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đội bóng lớn, sau M.U, Man City, Real, Barca và PSG thì Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành ngôi sao sinh năm 1996. The Blues đang cần người thay thế Cesc Fabregas, cầu thủ đã đánh tiếng ra đi do không được thi đấu thường xuyên. HLV Conte cảm thấy ấn tượng với tài năng của Alli, ông muốn BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge chi đậm cho ngôi sao của Spurs.
Tottenham nhắn M.U: Muốn có Kane phải chi 200 triệu bảng
Phía Tottenham khẳng định muốn có tiền đạo Harry Kane M.U phải chi ra 200 triệu bảng.
Trước đó, Tottenham khẳng định Alli không phải để bán, đội bóng thành London sẽ kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Nếu đội bóng nào thực sự muốn có cầu thủ 21 tuổi, hãy đồng đủ 100 triệu bảng. Đó thực sự là một số tiền rất lớn, nhưng dường như Chelsea sẵn sàng đáp ứng. Theo Don Balon, chuyển nhượng Chelsea sắp biến tiền vệ Dele Alli của Tottenham thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Cụ thể, The Blues có thể chi đủ số tiền mà Spurs yêu cầu.
Chelsea sap chi 100 trieu bang cho tien ve Dele Alli hinh anh 2
Chelsea sắp chi 100 triệu bảng cho Alli
Trong trường hợp Chelsea chi 100 triệu bảng cho Dele Alli của Tottenham, cầu thủ người Anh sẽ chính thức vượt qua Paul Pogba của M.U để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Năm nay 21 tuổi, Alli có thể cống hiến rất lâu nữa. Không những vậy, việc cầu thủ này có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League khiến anh không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Đó là một trong những cơ sở để đội bóng thành London chi 100 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1996.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X