Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea săn “tiểu Oezil”

Thứ Sáu 02/05/2014 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang để mắt đến Hakan Calhanoglu, tiền vệ sáng tạo người Thổ Nhĩ Kỳ, người được mệnh danh là Oezil phiên bản mới.

Calhanoglu đang là nhạc trưởng của Hamburg, là nhân tố hiếm hoi chơi hay trong một mùa giải nhiều khó khăn (Hamburg đang có nguy cơ rớt hạng với vị trí thứ 3 từ dưới lên). Calhanoglu đang đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới của Hamburg ở Bundesliga mùa này với 10 bàn. Trong đó anh còn tạo ra một siêu phẩm với cú sút trái phá từ gần giữa sân. Sự xuất sắc của Calhanoglu là không đủ để giúp Hamburg chắc suất trụ hạng nhưng vẫn đủ đưa anh lọt vào mắt xanh của các ông lớn, trong đó có Chelsea.

Calhanoglu
Calhanoglu

Theo Daily Mail, Chelsea sẵn sàng chi 7 triệu bảng để sở hữu tiền vệ được mệnh danh là “tiểu Oezil” này. Chắc chắn Hamburg sẽ phải cân nhắc bán Calhanoglu khi họ chỉ như chiếc ao nhỏ, không đủ cho chú cá Calhanoglu vùng vẫy. Trong khi cầu thủ 20 tuổi cũng đang tìm đến một CLB giàu tham vọng hơn. Vì vậy nhiều khả năng anh sẽ cân nhắc đề nghị từ Chelsea.

Tuy nhiên Hamburg sẽ chỉ bán nhạc trưởng của mình với giá ít nhất 12 triệu bảng. Nghĩa là độ vênh giữa Hamburg và Chelsea đang là khá lớn. Hai bên có thể sẽ phải trải qua nhiều cuộc đàm phán trong nỗ lực đi tìm tiếng nói chung. Trong khi đó Chelsea đang cân nhắc thay Oscar bằng Calhanoglu. Vị trí của Oscar đang được Willian đảm trách khá tốt. Chelsea cần là cần một cầu thủ đá cao, có thể hộ công phía sau hàng tiền đạo và chia lửa với Eden Hazard trong sơ đồ 4-2-3-1. Ở đó, Calhanoglu được hứa hẹn có một suất đá chính.

Nhưng cảnh báo cho Calhanoglu là Kevin de Bruyne, người cũng chơi rất hay tại Werder Bremen mùa trước, đã mất chỗ đứng khi trở lại Chelsea. Calhanoglu đang thăng tiến. Liệu có quá sớm để anh thử thách mình ở một môi trường quá khắc nghiệt như Chelsea?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X