Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng trao đổi cầu thủ với M.U

Thứ Hai 21/05/2018 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Willian cho M.U nếu Quỷ đỏ chịu nhả Anthony Martial theo chiều ngược lại, đó là thông tin được tờ Sky Sports News đăng tải.

Willian sẽ rời Chelsea nếu Conte tại vị


Trong trận chung kết FA Cup 2018 với M.U, tiền vệ Willian chỉ được vào sân ở phút 90+1. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1988 cũng thường xuyên bị ông thầy người Italia đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Chelsea bán Willian cho MU nếu có Martial theo chiều ngược lại hình ảnh

Willian rời Chelsea nếu Conte tại vị


Bản thân cầu thủ người Brazil không hài lòng khi không được thi đấu thường xuyên, báo chí Anh khẳng định Willian có mâu thuẫn với Conte. Tiền vệ 29 tuổi không còn mặn mà trong việc gắn bó với The Blues.

Mirror khẳng định Willian sẽ rời Chelsea trong trường hợp HLV Conte tiếp tục dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới, cầu thủ người Brazil không muốn tiếp tục làm việc cùng nhà cầm quân người Italia.

Chelsea không muốn bán Willian, họ vẫn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1988 ở lại. Nhưng đội chủ sân Stamford Bridge hiểu rằng giữa Conte và Willian họ chỉ được chọn 1, đội bóng thành London đã tính đến phương án chia tay cầu thủ 29 tuổi.
 

Chelsea sẵn sàng bán Willian nếu có Martial

 

Chelsea bán Willian cho M.U nếu Quỷ đỏ chịu nhả Anthony Martial theo chiều ngược lại, đó là thông tin được tờ Sky Sports News đăng tải.
 
Chelsea san sang trao doi giua Willian va Martial

Chelsea sẵn sàng trao đổi giữa Willian và Martial


The Blues không còn quyết tâm giữ cầu thủ người Brazil bằng mọi giá, theo đó họ sẵn sàng trao đổi cầu thủ với đội chủ sân Old Trafford. 

Chelsea khẳng định không chấp nhận thu về tiền mặt, họ chỉ chấp nhận bán Willian cho Quỷ đỏ nếu có ngôi sao người Pháp. Trong trường hợp M.U không đồng ý nhả Martial, The Blues sẽ kiên quyết không để Willian tới Old Trafford.

Theo đó, đội bóng thành London sẽ ưu tiên đẩy cầu thủ 29 tuổi đến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. Juventus và PSG là hai đội bóng cũng sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao của Chelsea.
M.U sẵn sàng bán Anthony Martial nhưng...
MU sẵn sàng bán Anthony Martial ở Hè 2018, nhưng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Pháp đến với một đội bóng ở bên ngoài biên giới nước Anh.
Khả năng M.U chấp nhận trao đổi hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Martial cũng đang muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, trong khi đó Mourinho đang rất khát Willian.

Nếu Willian tới MU, Mourinho sẽ rất hài lòng nhưng một vài cầu thủ của M.U sẽ lo lắng về vị trí của mình.
 

Phong độ của Willian ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X