Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng trả nợ De Jong hộ Barca

Thứ Ba 09/08/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Chelsea trong nỗ lực theo đuổi Frenkie De Jong đã sẵn sàng thanh toán toàn bộ khoản tiền mà Barca đang nợ cầu thủ người Hà Lan.

Chelsea sẵn sàng chơi lớn vì De Jong

Frenkie De Jong đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong phần còn lại của phiên chợ hè 2022. Được biết, The Blues sẵn sàng bỏ ra 71 triệu Euro để thuyết phục Barca bán cầu thủ người Hà Lan.

Phía đội bóng xứ Catalan rất muốn bán De Jong trong mùa hè 2022 để giảm tải quỹ lương, qua đó có thể đăng ký những tân binh vào danh sách thi đấu. Vấn đề nằm ở chỗ tiền vệ sinh năm 1997 chưa chịu ra đi.

Chelsea hiện đang ra sức thuyết phục De Jong. Theo thông tin mới nhất, đích thân Chủ tịch Todd Boehly đã gọi điện thuyết phục cầu thủ 25 tuổi gia nhập Stamford Bridge.

Chelsea sẵn sàng trả nợ De Jong hộ Barca 1
Chelsea sẵn sàng trả nợ De Jong hộ Barca.

Chelsea thậm chí sẵn sàng thanh toán khoản tiền 18 triệu Euro mà Barca đang nợ De Jong. Đây chính là một trong những yếu tố mấu chốt dẫn tới việc cầu thủ người Hà Lan vẫn lưỡng lự trong việc rời Camp Nou.

Nếu vẫn ở lại Barca, De Jong hoàn toàn có thể đối mặt với những vấn đề pháp lý. Mới đây, Barca đã tìm ra những sai phạm trong hợp đồng De Jong kí với đội ngũ BLĐ cũ.

Vào tháng 10 năm 2020, De Jong kí hợp đồng mới và chấp nhận giảm lương trong 2 mùa giải 2020/21 và 2021/22 để hỗ trợ Barca vượt qua khó khăn. Khoản tiền còn thiếu sẽ được cộng dồn vào những năm tiếp theo của hợp đồng.

Barca yêu cầu De Jong hủy bỏ bản hợp đồng kể trên. Nếu không, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để pháp luật can thiệp.

Azpilicueta: Tôi ở lại vì cảm thấy Chelsea vẫn cần mìnhAzpilicueta: Tôi ở lại vì cảm thấy Chelsea vẫn cần mình
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tiết lộ rằng lý do anh từ chối Barcelona để tiếp tục gắn bó tương lai với Chelsea vì cảm thấy đội bóng vẫn còn cần tới mình.
Sau De Jong, thêm 2 cầu thủ bị Barca dọa đưa ra tòaSau De Jong, thêm 2 cầu thủ bị Barca dọa đưa ra tòa
Ngoài Frenkie De Jong, có thêm Marc Ter Stegen và Clement Lenglet đang dính rắc rối lớn về hợp đồng với Barca.
Nỗi lo nơi hàng tiền đạo của ChelseaNỗi lo nơi hàng tiền đạo của Chelsea
Sau khi Timo Werner rời Chelsea, HLV Tuchel không còn nhiều lựa chọn cho hàng công The Blues ở mùa giải năm nay.
Timo Werner chính thức trở lại Đức, chuẩn bị ra mắt RB LeipzigTimo Werner chính thức trở lại Đức, chuẩn bị ra mắt RB Leipzig
Tiền đạo Timo Werner đã lên máy bay trở lại nước Đức, anh chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng cũ RB Leipzig. Phía Chelsea cũng đẩy nhanh tiến độ mua thêm tiền đạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X